Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano chia sẻ về tương lai Roberto Firmino

Thứ Năm 18/01/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino được cho là muốn trở lại châu Âu chơi bóng, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây cũng chia sẻ về tương lai cầu thủ Brazil. 

Sau 8 năm chơi bóng cho Liverpool, Roberto Firmino đã rời Anfield vào mùa hè năm ngoái và gia nhập Al Ahli theo dạng chuyển nhượng tự do, ký hợp đồng 3 năm. Firmino đã ghi một hat trick trong trận ra mắt, giúp đội bóng giành chiến thắng 3-1 trước Al Hazem trong khuôn khổ giải Saudi Pro League vào tháng 8.

Nhưng đó cũng là những bàn thắng duy nhất của Firmino ở làng bóng Saudi Arabia cho đến nay, và kể từ sau đó, anh đã trải qua 18 trận không có pha lập công nào cho Al Ahli. Cầu thủ sinh năm 1991 được cho là thất vọng với cuộc sống hiện tại, anh muốn trở lại châu Âu chơi bóng. Cầu thủ 32 tuổi ưu tiên trở lại Ngoại hạng Anh.

Fabrizio Romano chia se ve tuong lai Roberto Firmino

Fabrizio Romano chia sẻ về tương lai Roberto Firmino

Theo TalkSPORT, danh sách các đội bóng Ngoại hạng Anh muốn có Firmino rất dài, nhưng mặn mà nhất là CLB Fulham. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã đưa ra những thông tin khá bất ngờ về tương lai Firmino, ông viết trên trang twitter cá nhân: 

"Roberto Firmino không có ý định rời Al Ahli trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, bất chấp những báo cáo gần đây. Thông điệp rất rõ ràng từ người đại diện của Firmino: cậu ấy sẽ ở lại Al Ahli. Không có sự thay đổi nào được mong đợi."

Bên cạnh Firmino, một ngôi sao lớn khác là Karim Benzema gần đây cũng được cho là có ý định rời khỏi Saudi Pro League. Tuy vậy, trong cuộc trao đổi trước đó, Romano đã khẳng định vẫn chưa có thông tin cụ thể nào cho thấy chân sút người Pháp muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X