Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano chia sẻ về tương lai Casemiro

Chủ Nhật 26/11/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Casemiro, người được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024. 

Mùa giải vừa qua, Casemiro chơi nổi bật trong màu áo MU. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay cầu thủ người Brazil không cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên mắc sai lầm, hiện tại anh không thể ra sân vì chấn thương.

Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán Casemiro vào tháng 1 năm 2024. Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm đến cựu cầu thủ của Real Madrid. MU bỏ ra 60 triệu bảng để có Casemiro, họ có thể thu về 40 triệu bảng nếu chấp nhận để Casemiro tới châu Á thi đấu.

Fabrizio Romano chia se ve tuong lai Casemiro

Fabrizio Romano chia sẻ về tương lai Casemiro

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Casemiro, ông viết trên trang cá nhân: “Hiện tại, có rất nhiều tin đồn về tương lai của Casemiro ở MU, trong đó có sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út. 

Như tôi đã từng chia sẻ trước đây, vẫn chưa có điều gì cụ thể xảy ra, nhưng chúng ta phải chờ xem kế hoạch của phía Ả Rập Xê Út là gì. Tuy nhiên, tôi cũng muốn làm rõ những thông tin cho rằng Casemiro đã gặp khó khăn trong quá trình thích nghi ở Anh.

Rõ ràng thông tin trên là không chính xác. Cậu ấy đã có mùa giải đầu tiên rất tốt ở đó. Casemiro không gặp bất kỳ vấn đề gì khi sống ở Anh, vì vậy, tôi không coi đây là yếu tố then chốt quyết định tương lai của cậu ấy. Tương lai của Casemiro chắc chắn sẽ được thảo luận trong những tháng tới, nhưng hiện tại thì tất cả chỉ mới là những suy đoán ban đầu.” 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X