Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU chiêu mộ Michael Olise

Thứ Tư 12/06/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chiêu mộ Michael Olise của MU ở phiên chợ Hè 2024. 

Michael Olise vừa trải qua 1 mùa giải chói sáng cùng Crystal Palace. Cầu thủ sinh năm 2001 có cho mình 10 bàn thắng và 6 kiến tạo tại Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU.

Với việc Antony, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều gây thất vọng, Man đỏ buộc phải nâng cấp khả năng tấn công biên ở mùa giải tới. Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Michael Olise và Crystal Palace ở mức 60 triệu Euro, Man đỏ được cho là chấp nhận chi đủ số tiền kể trên.

Fabrizio Romano cap nhat vu MU chieu mo Michael Olise
Fabrizio Romano cập nhật vụ MU chiêu mộ Michael Olise

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chiêu mộ Michael Olise của MU ở phiên chợ Hè 2024. Ông nói: "Theo những gì mà tôi biết, Michael Olise là một cầu thủ mà MU yêu thích, cậu ấy đã nằm trong danh sách mục tiêu của họ trong nhiều tháng. 

MU đang theo dõi Olise, Chelsea cũng đang quan sát tình hình, sau khi họ đã thực sự tiến gần đến việc đã ký hợp đồng với cậu ấy vào năm ngoái. MU sẽ phải nâng cao ngân sách thông qua việc bán đi một vài cầu thủ như Jadon Sancho và Mason Greenwood. 

Họ phải thanh lý cả hai cầu thủ, và tôi nghĩ, số tiền thu được từ hai thương vụ này sẽ thực sự quan trọng để xem thử MU có thể đầu tư bao nhiêu vào một cầu thủ chạy cánh như Olise."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X