Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU chiêu mộ Michael Olise

Thứ Ba 26/03/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về Michael Olise, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở Hè 2024.

Michael Olise đang là một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Crystal Palace. Anh đã ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo mùa này chỉ sau có hơn 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ tấn công giàu tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. 

Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi tại Selhurst Park có thời hạn đến năm 2027. Với sự trưởng thành nhanh chóng của mình, anh được nhiều đội bóng quan tâm. MU là một trong những đội bóng thèm khát Olise, Quỷ đỏ khát khao chữ ký của cầu thủ bên phía Crystal Palace qua đó nâng cấp khả năng tấn công biên.

Fabrizio Romano cap nhat vu MU chieu mo Michael Olise

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU chiêu mộ Michael Olise

MU nhiều khả năng sẽ để Anthony Martial ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng sẵn sàng bán Antony và Jadon Sancho nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuyển trạch viên của Man đỏ đánh giá cao tài năng của Olise và muốn đưa anh về Old Trafford.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về Michael Olise. Khi được hỏi liệu MU có chiêu mộ Olise vào mùa Hè này hay không, ông nói: "Tôi không thể đảm bảo điều đó. Tôi vẫn đang chờ xem MU sẽ làm gì trong việc liên hệ trực tiếp. 

Olise là một trong những mục tiêu của họ, nhưng họ vẫn chưa bắt đầu liên hệ cụ thể để thúc đẩy thỏa thuận này. Rõ ràng là còn sớm, vẫn còn là tháng 3, nhưng sự quan tâm vẫn còn đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X