Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ Man City mua Marc Cucurella

Thứ Sáu 17/06/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ Marc Cucurella của Brighton.

Man City thực sự nghiêm túc vụ Marc Cucurella

Man City đã chính thức công bố “bom tấn” Erling Haaland từ Dortmund. Cầu thủ người Na Uy là mảnh ghép hoàn hảo cho Man xanh. Pep Guardiola và các cầu thủ của đội chủ sân Etihad đều hào hứng với sự xuất hiện của chân sút sinh năm 2000.

Hàng công đã ổn định, bây giờ Man City sẽ tiến hành nâng cấp hàng thủ. Họ đang hy vọng sẽ có thêm một hậu vệ cánh chất lượng ở Hè 2022. Marc Cucurella của brighton đang là mục tiêu hàng đầu của nửa xanh thành Manchester. Pep đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi.

 

Fabrizio Romano cap nhat vu Man City mua Marc Cucurella cua Brighton
Fabrizio Romano cập nhật vụ Man City mua Marc Cucurella của Brighton

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ Marc Cucurella của Brighton. Ông viết: “Cucurella vẫn là mục tiêu hàng đầu của Man City ở vị trí hậu vệ trái. Pep Guardiola thực sự muốn có cậu ấy. Họ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên đến Brighton”.

Cucurella từng có thời gian khoác áo Barca, nhưng chỉ ra sân 1 lần trong màu áo đội 1. Năm 2020, anh được bán cho Getafe với giá 11 triệu euro. Cầu thủ 23 trưởng thành nhanh chóng và chuyển đến chơi ở Premier League vào năm ngoái. 

Ở mùa giải vừa qua, Cucurella nổi lên là cầu thủ xuất sắc nhất của Brighton. Không chỉ phòng thủ ấn tượng, anh còn có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Tuy nhiên, không dễ để Man xanh có được điều mình cần. Brighton tuyên bố muốn thu về 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X