Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ Kim Min-jae tới MU

Thứ Năm 15/06/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, thương vụ Kim Min-jae chưa có bất kỳ tiến triển nào ở thời điểm này. Theo đó, không có chuyện Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với Napoli trong thương vụ này.

MU được cho là sẵn sàng bán trung vệ đội trưởng Harry Maguire ở Hè 2023, hiện Tottenham và Newcastle đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. MU cũng chia tay Phil Jones theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng sẽ thanh lý Eric Bailly.

Bây giờ, đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một trung vệ mới. Kim Min-jae của Napoli đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. HLV Erik ten Hag muốn ổn định đội hình sớm hơn trong Hè này. Do đó, MU đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc.

Fabrizio Romano cap nhat vu Kim Min-jae toi MU

Fabrizio Romano cập nhật vụ Kim Min-jae tới MU

Theo báo chí Anh, MU chấp nhận chi 50 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Kim Min-jae với Napoli, họ cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Kim Min-jae tới MU chưa có bất kỳ tiến triển nào ở thời điểm này. 

Ông viết trên trang cá nhân: "MU vẫn đang trong cuộc đua giành chữ ký Min-jae nhưng thương vụ chưa hoàn tất và không có thỏa thuận nào được thực hiện. Ngoài ra, Bayern Munich quan tâm đến Min-jae như một trong những lựa chọn cho vị trí trung vệ. Họ đã đưa Min-jae vào danh sách cần chiêu mộ."

Mới đây người đại diện của Kim cũng chia sẻ với Star News Korea về việc trung vệ này ký hợp đồng với MU: "Việc chốt một thỏa thuận với MU là không đúng. Không có gì phải vội vàng. MU quan tâm đến Kim kể từ khi cậu ấy còn ở Trung Quốc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Xem thêm
top-arrow
X