Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ Atletico mua Conor Gallagher

Chủ Nhật 04/08/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật vụ Atletico Madrid mua Conor Gallagher của Chelsea.

Conor Gallagher ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và có 7 kiến tạo cho Chelsea mùa trước. Anh là một trong những người chơi tốt nhất dưới thời Pochettino. Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi này mặc dù anh là đội trưởng của đội trong phần lớn mùa giải trước, đồng thời ra sân 37 trong số 38 trận ở Premier League. 

The Blues đang cần phải cắt giảm đội hình của tân HLV Enzo Maresca sau khi họ ký hợp đồng với tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester City, The Blues cần đáp ứng các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League.

Fabrizio Romano cap nhat vu Atletico mua Conor Gallagher
Fabrizio Romano cập nhật vụ Atletico mua Conor Gallagher

Việc bán Conor Gallagher sẽ giúp Chelsea tăng ngân sách chuyển nhượng. Atletico Madrid là đội bóng đã thể hiện quyết tâm cao nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi. Hai bên được cho là đã thống nhất mức phí 34 triệu bảng. 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Gallagher vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Atletico thậm chí cho cầu thủ người Anh đến hết tuần này để quyết định có tới Madrid hay không, Chelsea cũng đang nỗ lực đàm phán với phía đại diện Gallagher. 

Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật vụ Atletico Madrid mua Conor Gallagher của Chelsea. Ông viết: “Hôm nay, những vòng đàm phán mới giữa Chelsea, Gallagher và đại diện cầu thủ này tiếp tục diễn ra. 

Chelsea không muốn rơi vào trường hợp của Antonio Rudiger 2 năm trước khi họ để mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do, The Blues đang cố gắng thuyết phục Gallagher sớm quyết định việc đi hay ở trong hôm nay”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X