Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ Arsenal mua cầu thủ của Fenerbahce

Thứ Ba 28/05/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ vụ Arsenal quan tâm đến Ferdi Kadioglu của Fenerbahce ở phiên chợ Hè 2024. 

Arsenal tiếp tục về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. HLV Mikel Arteta xác nhận ngoài việc đưa những cầu thủ hiện tại lên một tầm cao mới, Pháo thủ cũng phải đưa về thêm một số lựa chọn tốt để nâng cấp chiều sâu đội hình.

Ưu tiên của Arteta là đưa về những cầu thủ đa năng, có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Hè năm ngoái Arsenal đã mua Declan Rice, Timber và Kai Havertz, đó đều là những cầu thủ đa năng, và Arteta tiếp tục muốn tìm những cầu thủ như vậy.

Arsenal duoc cho la quan tam Ferdi Kadioglu cua Fenerbahce
Arsenal được cho là quan tâm Ferdi Kadioglu của Fenerbahce

Theo báo chí Anh, Arsenal đang quan tâm Ferdi Kadioglu của Fenerbahce ở phiên chợ Hè 2024. Kadioglu năm nay 24 tuổi, là cầu thủ rất linh hoạt của Fenerbahce. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ chơi ở vị trí sở trường là hậu vệ trái, nhưng có thể dạt phải, thậm chí là chơi như tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm. 

Sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh ấy ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 4 đường kiến tạo. Pháo thủ sẽ phải chi ít nhất 25 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đá hé lộ về vụ việc, ông nói: 

"Kadioglu luôn được liên kết với một số câu lạc bộ – đã có những câu chuyện liên quan đến Aston Villa cũng như Arsenal – nhưng vẫn chưa có tin tức gì mới cả. Việc chuyển đến Premier League là một khả năng cụ thể, nhưng hiện tại chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa để xem câu lạc bộ nào sẽ thực sự theo đuổi thương vụ này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X