Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ Arsenal hỏi mua Dominic Solanke

Thứ Tư 03/01/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bournemouth chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho trường hợp của tiền đạo Dominic Solanke.

Dominic Solanke đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay. Cựu ngôi sao của Chelsea và Liverpool đã ghi 12 bàn sau 18 trận đấu ở Premier League mùa này, chỉ có Erling Haaland và Mo Salah là ghi nhiều hơn. Với phong độ ấn tượng, anh được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Fabrizio Romano cap nhat vu Arsenal hoi mua Dominic Solanke

Fabrizio Romano cập nhật vụ Arsenal hỏi mua Dominic Solanke

Pháo thủ cần thêm một trung phong tốt để tăng khả năng giành những danh hiệu lớn, họ sẵn sàng bán một vài cầu thủ trong đội hình để đưa về một tiền đạo mới. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bournemouth chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho trường hợp của Dominic Solanke. Ông nói: 

"Tôi nhận được một số câu hỏi từ NHM Arsenal về trường hợp của Solanke sau khi cậu ấy thi đấu với phong độ ấn tượng. Hiện tại, tôi vẫn chưa có thông tin cập nhật nào về tương lai của cậu ấy, tôi biết Bournemouth vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. 

Solanke hiện đang thể hiện rất tốt, nhưng vào lúc này, tôi không có bất kỳ thông tin cập nhật cụ thể nào để tiết lộ. Cá nhân tôi rất thích Solanke, nhưng tôi cũng nghĩ rằng Arsenal cần một cầu thủ hàng đầu ở vị trí đó nếu họ đầu tư vào một tiền đạo. Song, điều đó không hề dễ dàng trong tháng Một."

Ngoài tiền đạo người Anh, Arsenal còn đưa Victor Osimhen của Napoli hay hay Ivan Toney của Brentford vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X