Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ Antony đến MU

Thứ Năm 25/08/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh Antony tuyên bố muốn được rời Ajax và chỉ muốn cập bến MU.

Thương vụ Antony đã được nhắc đến quá nhiều trong thời gian vừa qua. Ngôi sao người Brazil là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022. HLV Erik ten Hag từng hợp tác tốt với cầu thủ 22 tuổi ở Ajax, và ông muốn đưa anh tới Old Trafford với mình.

Trong thời gian vừa qua, MU đã nỗ lực đàm phán. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra một số tiền lớn, nhưng Ajax nhiều lần từ chối. Đội bóng Hà Lan đã mất quá nhiều ngôi sao ở Hè 2022, và để duy trì khả năng cạnh tranh ở đấu trường trong nước và cả Champions League, họ muốn giữ Antony.

Fabrizio Romano cap nhat vu Antony den MU

Fabrizio Romano cập nhật vụ Antony đến MU

Tuy nhiên, Ajax đang thất thế do Antony muốn ra đi. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Antony tuyên bố muốn được rời Ajax cách đây 2 tuần, và chỉ muốn cập bến MU. Hôm thứ 7 tuần trước, cầu thủ sinh năm 2000 thậm chí bỏ tập, dẫn đến việc không ra sân trong trận đấu của Ajax vào ngày Chủ nhật.

Antony và người đại diện của mình đang quyết tâm để được tới MU. Cũng theo Fabrizio Romano, MU sẽ gửi lời đề nghị tới Ajax trong tuần này. Mức phí mà Man đỏ đưa ra có thể lên tới 80 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Ajax nhấn mạnh mức giá khủng hoặc Antony ở lại, điều đó khiến Man đỏ phải chi nhiều tiền cho thương vụ này. Có thêm Antony, Ten Hag sẽ có một lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo cánh. Cầu thủ 22 tuổi này được đánh giá có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt.  

MU vừa đánh bại Liverpool 2-1 trên sân Old Trafford, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Trước đó họ để thua 1-2 trước Brighton trên sân nhà và 0-4 trước Brentford trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X