Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật tình hình của Kalvin Phillips

Thứ Ba 24/10/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, tiền vệ Kalvin Phillips muốn rời khỏi Man City để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. 

Kalvin Phillips từng là cầu thủ quan trọng của Leeds United trong nhiều mùa giải, anh cũng là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của ĐT Anh. Cầu thủ này chơi nổi bật ở VCK Euro 2020, giải đấu mà Tam sư vào chung kết nhưng để thua Italia trên sân Wembley.

Tiền vệ sinh năm 1995 sau đó được Man City chiêu mộ với mức phí 40 triệu bảng. Anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, nhưng đến thời điểm hiện tại chỉ đem lại sự thất vọng. Ở mùa giải năm nay, Kalvin Phillips mới được đá chính 1 trận cho Man City. 

Fabrizio Romano cap nhat tinh hinh cua Kalvin Phillips

Fabrizio Romano cập nhật tình hình của Kalvin Phillips

Dù Rodri mới bị treo giò 3 trận liền nhưng tiền vệ người Anh cũng không được Pep Guardiola trọng dụng. Tương lai của Phillips ở Etihad thực sự vô cùng mờ mịt. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, tiền vệ Kalvin Phillips muốn rời khỏi Man City để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Ông chia sẻ:

"Cảm giác mà tôi có được từ một số nguồn tin, là rất có khả năng Kalvin Phillips sẽ ra đi trong kỳ chuyển mùa Đông vào tháng 1 năm 2024. Phillips đã nói với những người thân của mình, cậu ấy  muốn thi đấu, cậu ấy muốn được đá chính thường xuyên."

“Ngoài việc có thể duy trì vị trí đá chính ở ĐT Anh, việc được ra sân và có cơ hội phát triển luôn là điều quan trọng. Phillips cực kỳ chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao Man City vẫn hài lòng với cậu ấy. Nhưng đồng thời, họ biết nếu nhận được lời đề nghị hợp lý vào tháng 1, thì rất có khả năng Phillips sẽ ra đi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X