Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano báo tin cực vui cho MU vụ Diogo Dalot

Thứ Ba 27/09/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng, trong hợp đồng giữa Diogo Dalot và MU, có điều khoản cho phép Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với hậu vệ này. 

Kể từ khi HLV Erik Ten Hag tiếp quản chiếc ghế nóng tại MU, rất nhiều ngôi sao của MU đã lấy lại những gì tốt nhất của mình. Đặc biệt phải kể đến trường hợp của Diogo Dalot. Ngôi sao sinh năm 1999 được tin tưởng trong những trận giao hữu ở Hè 2022, sau đó chơi ấn tượng.

Phần thưởng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha là một vị trí đá chính bên cánh phải của Man đỏ, bây giờ anh đánh bại Aaron Wan-Bissaka để trở thành hậu vệ phải số 1 của MU. Không chỉ phòng thủ tốt, Dalot còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất tuyệt vời. 

Dalot dang choi tot o MU

Dalot đang chơi tốt ở MU

Hiện tại, hợp đồng của Dalot với Quỷ Đỏ chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2023. Tuy nhiên thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái gia hạn chính thức nào được thiết lập. NHM Man đỏ đang sợ sẽ mất Dalot theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ 1 điều khoản quan trọng trong hợp đồng giữa Dalot và MU, ông nói: "Được biết hợp đồng của Diogo Dalot với MU vẫn bao gồm một tùy chọn giúp Quỷ đỏ có thể gia hạn cho đến tháng 6 năm 2024. Dalot hiện tại đang là sự lựa chọn hàng đầu và đang có màn trình diễn ấn tượng."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Dalot đã ra sân tổng cộng 8 lần ở mọi đấu trường và đóng góp 2 đường kiến tạo. Anh cũng có những màn thể hiện rất tốt khi tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X