Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas xoa dịu nỗi lòng CĐV Arsenal

Chủ Nhật 05/04/2009 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phủ nhận những tin đồn liên quan đến tương lai ở Arsenal, Cesc Fabregas cho biết anh vô cùng hạnh phúc ở đội bóng thành London và không hề nghĩ đến chuyện ra đi.

Trong thời gian qua, liên tiếp có những tin đồn về việc Cesc Fabregas sẽ trở về Tây Ban Nha để đầu quân cho Real Madrid hoặc Barcelona sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.


Fabregas đã chán ngấy với những lời đồn đại của
 giới truyền thông

Những tin tức không hay này không khỏi khiến các CĐV của Arsenal lo lắng. Tuy nhiên, sau khi trở lại ấn tượng từ chấn thương bằng cách kiến tạo cả hai bàn thắng của Adebayor trong trận thắng 2-0 trước Man City vừa qua, Fabregas đã khẳng định mọi người không nên vào những lời đồn đại của giới truyền thông.

"Tôi đang rất hạnh phúc trong màu áo Arsenal và cũng đã nói rất nhiều lần như vậy. Còn về những gì các phương tiện truyền thông đang đồn thổi, tôi không thể kiểm soát được họ." Thủ quân của Arsenal nói.

"Khi họ nói về những dự định của tôi, tôi thật sự không hiểu vì chỉ có những người bạn thân thiết nhất và gia đình cũng như HLV trưởng mới biết tôi nghĩ gì."

"Tôi chắc chắn những tin đồn đó vẫn sẽ còn tiếp diễn dù cho tôi đã khẳng định rằng mình sẽ từ giã bóng đá trong màu áo Arsenal thì vẫn vậy."

"Tôi tự hào với trách nhiệm đội trưởng của CLB này và tương lai của tôi vẫn sẽ là như vậy."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X