Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “VĐ Premier League là quá tầm với Arsenal”

Thứ Ba 27/10/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Cesc Fabregas cho biết dù chưa phải hết hy vọng nhưng anh cảm nhận việc cạnh tranh ngôi vô địch với nhiều đối thủ mạnh ở Premier League đang trở nên quá tầm với Arsenal.

Sau trận hòa West Ham 2-2, Arsenal vẫn trụ vững ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League và vẫn tràn trề cơ hội vô địch. Tuy nhiên, Cesc Fabregas hiểu rằng để chinh chiến ở giải đấu trường kỳ đòi hỏi tính bền bỉ thì lực lượng quá mỏng đang là bất lợi lớn của “The Gunners”.

Tiền vệ người TBN cho biết: “Tất nhiên chúng tôi luôn cố gắng tối đa để dạt danh hiệu cao nhất khi mùa giải kết thúc. Arsenal là một đội bóng lớn và luôn chịu áp lực thành tích cao ở mọi giải đấu để thỏa mãn kỳ vọng của các CĐV nhà.

 


Nhưng các đối thủ đã mạnh mẽ rất nhiều khi được đầu tư tốt hơn để tăng cường lực lượng. Họ có được một đội hình hoàn chỉnh và có chiều sâu, đủ sức chinh chiến ở nhiều đấu trường một cách ổn định nhất. Đó là cái thiếu của Arsenal nếu muốn cạnh tranh với họ tại Premier League”.

Tuy tỏ ra thức thời về cơ hội dành cho Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh nhưng Fabregas vẫn tin tưởng vào đường hướng phát triển của đội nhà. Sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ trẻ đang trưởng thành vượt bậc, tiền vệ người TBN đánh giá Arsenal sẽ là thế lực số 1 ở nước Anh trong tương lai.

Cesc khẳng định: “Không điều gì là không thể. Arsenal đã có sự khởi đầu mùa giải không đến nỗi tồi, dù cơ hội dành cho chúng tôi là không nhiều. Arsenal có nhiều cầu thủ trẻ đang chơi hay và họ sẽ đưa đội bóng tiến lên ở các mùa giải sang năm”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X