Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas vẫn "nghiêng" về khả năng rời Arsenal trong tương lai gần

Thứ Năm 14/10/2010 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù cho đã khẳng định sẽ ở lại Emirates ít nhất đến hết mùa giải này, tuy nhiên tương lai của thủ quân Cesc Fabregas vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Và gần đây nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một buổi tâm sự khá chân thành trước báo giới trên tờ Marca. Trong đó, anh khẳng định ngoài Barca, Real Madrid cũng đã rất muốn có được chữ kí của của thủ quân trẻ tuổi năm nay mới 23 tuổi này.

Ai cũng biết tầm quan trọng của Fabregas với Arsenal lớn như thế nào. Ngay khi F4 dính chấn thương và không thể thi đấu, Arsenal đã phải nhận liên tiếp những trận thua trước West Brom và Chelsea. Thế mới thấy được tính chất thủ lĩnh của tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha này trong đội hình của The Gunners. Thử hỏi nếu mùa hè vừa qua, Fabregas quyết dứt áo ra đi thì Arsenal sẽ có màn trình diễn ra sao ở mùa giải này?

Mặc dù quyết định ở lại Arsenal mùa này nhưng tương lai của Fabregas vẫn là một dấu hỏi lớn

Tuy Fabregas đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Arsenal nhưng với một điều kiện là những danh hiệu sẽ phải đến với CLB. F4 đã có những tâm sự rất thật tâm trên tờ Marca:"Thật khó để nói rằng Barca hay Real Madrid, CLB nào quan tâm đến tôi hơn. Tôi thật may mắn khi được cả 2 đội bóng hỏi mua và điều đó thật sự quan trọng - những việc như thế này không xảy ra hàng ngày. Quả thật, đã có những cố gắng mua tôi trong kì CN mùa hè, nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Trong đầu tôi lúc đó cũng đã nghĩ rằng khả năng ra đi của mình là rất lớn. Đó là một cơ hội tốt cho tôi, nhưng ở đây(Arsenal), tôi có mọi thứ và chúng tôi chỉ cần có thêm những danh hiệu mà thôi."

Cũng trong bài phát biểu, Cesc Fabregas còn cho biết thêm:"Tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc khi được đứng trong hàng ngũ đội trẻ của Barca và khi tôi phải ra đi, thực sự lúc đó tôi đã rất buồn. Trong tương lai tôi chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Chơi bóng cho Barcelona luôn là ước mơ từ khi tôi còn là một cậu bé."

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X