Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas vẫn ngạc nhiên khi chọn Chelsea

Thứ Ba 09/09/2014 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas vừa thừa nhận đến thời điểm này, sau khi cập bến Chelsea được gần 3 tháng, anh vẫn thấy ngạc nhiên về lựa chọn của mình.

Trong thời gian diễn ra World Cup, khi biết Barca không còn cần đến mình, Fabregas đã chọn phục vụ Chelsea và lờ đi những thành ý từ Man United hay Arsenal. Thời điểm đó, quyết định của anh được đánh giá là khôn ngoan, vì Fabregas sẽ không có cơ hội dự Champions League nếu đến M.U và cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tái hợp cùng Arsenal, như anh từng trải qua cùng Barcelona.

Arsenal và Barcelona có tiếc khi nhìn Fabregas tỏa sáng ở Chelsea?
Fabregas đang tỏa sáng ở Chelsea

Nhưng bản thân Fabregas lúc này vẫn còn khá ngạc nhiên, có lẽ vì với nhiều ký ức không tốt về Mourinho và Chelsea khi còn khoác áo Arsenal cũng như Barca, không dễ để anh chọn làm trò của Mou ở chính Chelsea. Tiền vệ người TBN chia sẻ trên nhật báo El Pais: “Nếu 5 năm trước mà tôi nói sẽ đến Chelsea và làm trò của Mourinho, có lẽ sẽ chẳng ai tin tôi. Nhưng cuộc sống là thế, nó luôn thay đổi. Tôi đã nói với đại diện rằng muốn tìm một đội bóng mới. Chelsea đã trao cho tôi cơ hội tốt nhất, đề nghị tốt nhất. Tôi muốn trở lại London vì đây mới là nơi tôi trải qua những ngày tháng đẹp nhất. Không còn lựa chọn nào tốt hơn Chelsea. Mourinho đã gọi điện và nói chuyện rất thẳng thắn, làm tôi cảm thấy được vai trò quan trọng của mình. Và vì vậy, tôi muốn được làm một phần quan trọng ở một đội bóng quan trọng như Chelsea. Cho đến giờ, tôi vẫn ngạc nhiên về lựa chọn của mình”.

Tại Stamford Bridge, Fabregas cũng nhanh chóng để lại ấn tượng khi anh là tiền vệ chơi tốt nhất từ đầu mùa. Fabregas góp công rất lớn giúp Diego Cosba bùng nổ bằng những đường chuyền sáng tạo. Anh cũng giúp tuyến giữa Chelsea chơi uyển chuyển, mạch lạc và đỡ phụ thuộc vào Eden Hazard hơn.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X