Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas vẫn hết lòng ủng hộ Arsene Wenger

Thứ Tư 30/12/2009 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Cesc Fabregas cho biết anh ủng hộ của HLV Arsene Wenger khi quyết định tung anh vào sân thi đấu trong trận đấu với Aston Villa hồi cuối tuần qua.

Fabregas dù chấn thương vẫn phải vào sân để cứu Arsenal

Đang trong tình trạng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Fabregas vẫn được Wenger tung vào sân trong hiệp hai trận đấu với Aston Villa khi đội nhà đang gặp bế tắc. Ngay lập tức ngôi sao người Tây Ban Nha tỏa sáng với hai bàn thắng liên tiếp trong vòng 25 phút. Nhưng đây cũng là quãng thời gian ngắn ngủi mà Cesc có mặt trên sân. Sự mạo hiểm của Wenger phải trả giá bằng hình ảnh tiền vệ này tập tễnh rời sân.

Sau trận đấu này, bất chấp chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa, HLV Arsene Wenger đã phải nhận khá nhiều sự chỉ trích từ báo chí. Cá nhân HLV người Pháp cũng thừa nhận quyết định tung Fabregas vào sân chỉ là một giải pháp bắt buộc. ""Nếu bạn có thể chứng minh, đội bóng của tôi đủ sức đánh bại Aston Villa mà không cần Fabregas, thì tôi sẽ cúi đầu nhận sai. Thời điểm đó, tôi nhận thấy Arsenal cần có thêm sự sáng tạo và Fabregas là người duy nhất mang lại điều đó".

Về phần Fabregas, sau khi kiểm tra mức độ của vết đau gân kheo mới sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa và chắc chắn sẽ không có mặt trong trận đấu với Portsmouth diễn ra vào tối nay. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cho biết anh hoàn toàn ủng hộ quyết định của Wenger.

"Tôi đã đồng ý với HLV rằng mình chỉ nên có mặt trên sân một khoảng thời gian nhất định bởi chấn thương đã khiến tôi không thể chơi toàn bộ trận đấu. Hiện tại tôi đang hi vọng sẽ sớm lấy lại thể lực tốt nhất để có thể giúp cho đội bóng trong thời gian sắp tới."

Bên cạnh đó, Fabregas cũng cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal bất chấp có những tin đồn rằng tiền vệ ngôi sao này sẽ chuyển tới đầu quân cho Barcelona vào mùa giải năm sau." Tôi không có liên hệ nào với Barcelona và cũng không muốn nói về chuyện này. Hiện tại tôi đang hạnh phúc tại Arsenal và tôi muốn cùng đội bóng có thêm những danh hiệu. Đó sẽ là động lực để có một World Cup 2010 thành công cùng ĐT Tây Ban Nha."

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X