Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas và Diego Costa sẽ tới Chelsea ngay trong tuần này

Thứ Ba 10/06/2014 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Để tránh "đêm dài lắm mộng", Jose Mourinho cho biết Chelsea sẽ hoàn tất thương vụ Fabregas và Diego Costa ngay trong tuần này.

Với việc để Frank Lampard ra đi, Chelsea đang cần gấp một tiền vệ điều tiết để thay thế cho "người không phổi". Ngay lập tức, Chelsea đặt Febregas vào tầm ngắm rồi hỏi mua tiền vệ này với mức giá 33 triệu euro và nhanh chóng đạt được thỏa thuận ngầm với Barcelona.

Việc còn lại của Chelsea là thuyết phục Fabregas chấp nhận những điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, vấn đề này không dễ giải quyết khi tiền vệ này đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup. Theo lý mà nói, Chelsea cần đợi đến hết World Cup để chính thức hoàn tất thương vụ này.

Fabregas đang ngày một tiến gần hơn tới việc gia nhập Chelsea
Fabregas đang ngày một tiến gần hơn tới việc gia nhập Chelsea

Tuy nhiên thời gian không đợi Chelsea bởi gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Manchester United sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để "nẫng" mất Fabregas ngay trước mũi Chelsea. Ngoài ra, Arsenal cũng là một đối thủ đáng ngại bởi Fabregas có tình cảm rất sâu đậm với "pháo thủ". Vì vậy, The Blues buộc phải nhanh chóng có được chữ kí của Fabregas để tránh bị lập kèo.

Chính HLV Jose Mourinho mới đây đã khẳng định Chelsea đang muốn dứt điểm thương vụ Fabregas trước khi đội tuyển Tây Ban Nha đá trận mở màn gặp Hà Lan vào cuối tuần này. Không những thế, Chelsea cũng muốn tranh thủ lúc đó kí hợp đồng chính thức với Diego Costa cho chắc ăn.

Diego Costa đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chỉ còn cách Chelsea đúng một chữ kí chính thức. Vì vậy tranh thủ việc của Fabregas, Chelsea cũng muốn nhanh chóng khép lại thương vụ Diego Costa.

Để làm được điều này, Chelsea buộc phải cử người đến gặp trực tiếp bộ đôi này tại đất Brazil, còn quá trình đàm phán sẽ phải thông qua người đại diện. Tuy nhiên, khả năng Chelsea hoàn tất hai thương vụ này trước World Cup là không cao.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X