Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tức giận vì bị nghi ngờ "làm phản"

Thứ Ba 03/11/2015 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng phủ nhận rằng anh chính là cầu thủ đang nổi loạn và chống lại HLV Jose Mourinho, theo như những gì truyền thông Anh đã nghi ngờ.

Fabregas tuc gian vi bi nghi ngo lam phan hinh anh
Fabregas sa sút phong độ trầm trọng mùa này

Ngay sau thất bại nhục nhã của Chelsea trước Liverpool ngay tại Stamford Bridge ở vòng 11, tờ London Evening Standard đã cho đăng báo thông tin rằng nội bộ CLB Chelsea đang có một cầu thủ chống đối lại HLV Jose Mourinho. Theo đó, cầu thủ giấu tên này tiết lộ với nhà báo uy tín Garry Richardson và ông này tiết lộ rằng: “Tôi nhận được những thông tin được tiết lộ trực tiếp từ chính một cầu thủ đội một Chelsea. Anh ấy còn thẳng thừng nói ‘Chúng tôi thà thua tan tác còn hơn giành chiến thắng vì ông ta’. Có lẽ mọi chuyện vẫn chưa đi đến mức quá căng thẳng như vậy bởi lời lẽ đó bộc phát trong cơn nóng giận và thiếu sự bình tĩnh. Nhưng rõ ràng, nó cũng nói lên rất nhiều điều về tâm trạng khó ở hiện tại của các cầu thủ Chelsea.”

Theo được hiểu của giới truyền thông, nhân vật giấu tên này rất có thể là Cesc Fabregas, tiền vệ đã bị HLV Jose Mourinho giam trên băng ghế dự bị dù anh vẫn khỏe mạnh ở trận đấu với Liverpool. Trước đó chỉ khi Fabregas chấn thương thì Jose Mourinho mới không sử dụng anh đá chính. Nhận thấy sự nghi ngờ đang nhắm vào mình, cựu cầu thủ của Barcelona và Arsenal cho biết trên trang mạng xã hội Twitter của mình rằng: “Tôi muốn thông báo giữa rừng thông tin vịt trên các báo mạng rằng tôi đang hạnh phúc tại Chelsea cũng như là có mối quan hệ rất tốt với HLV. Có thể hình ảnh đội bóng đang bị phá hoại bởi những cá nhân bên ngoài CLB nhưng tôi tin rằng Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ và lấy lại vị thế vốn có.”

Cesc Fabregas: Khi cỗ máy đuối ý tưởng!
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Phong độ không tốt của F4 là một trong những lý do khiến Chelsea đang rơi vào khủng...

 

Việc tiền vệ Fabregas bị hiểu nhầm cũng là dễ hiểu bởi phong độ của cầu thủ này kể từ đầu mùa là rất dở. Mặc dù vậy, anh chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn nào đáng kể với “người đặc biệt”. Vì thế mà anh khó có thể từ chối đá tốt chỉ vì muốn Mourinho thất bại. Chelsea đang rơi tự do và không ai biết khi nào họ mới có thể dừng lại. Chẳng ai nghĩ một nhà đương kim vô địch có thể trải qua một mùa giải đáng thất vọng đến như vậy, cho dù nó mới đi qua được hơn ¼ chặng đường. Dẫu vậy thì tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn đang được đảm bảo bởi CĐV và BLĐ của Chelsea.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X