Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tự tin lấy lại chỗ đứng dưới thời HLV Sarri

Thứ Sáu 02/11/2018 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định mình vẫn có thể cạnh tranh một vị trí tuyến giữa của Chelsea trong mùa giải này.

Maurizio Sarri thay đồng hương Antonio Conte ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge và Cesc Fabregas lập tức trở nên thất sủng, phần nhiều bởi Chelsea đang sở hữu một hàng tiền vệ trung tâm chật chội những ngôi sao chất lượng như Kante, hai tân binh Jorginho và Kovacic cũng như sự trưởng thành mạnh mẽ của Barkley hay Loftus-Cheek.

Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea nói gì khi thất sủng thời Sarri hình ảnh
Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea

Ngôi sao 31 tuổi người Tây Ban Nha hiếm khi được trọng dụng ở đấu trường Premier League và thường chỉ được trao cơ hội nơi các mặt trận đấu cúp thiếu quan trọng. Mặc dù vậy, tình cảnh khó khăn hiện tại cũng chưa đủ khiến anh cảm thấy nản chí và chấp nhận sớm buông xuôi bỏ cuộc.

Sau khi trực tiếp tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng Chelsea 3-2 Derby County ở Cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, Fabregas càng thêm tự tin dần dà lấy lại chỗ đứng dưới thời Sarri và bởi dẫu sao, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên anh rơi vào thế này. Phát biểu của cựu cầu thủ Arsenal và Barcelona:

“Cảm giác đúng thật khó chịu khi không được chơi bóng nhiều như mình mong muốn nhưng sau nhiều năm kinh nghiệm, tôi nghĩ mình giờ có thể đọc được suy nghĩ của HLV một cách dễ dàng hơn. Tôi biết chính xác mình đang ở đâu và cần gì, hiểu rằng mình không còn đủ trẻ để có thể thi đấu 90 phút mỗi ba ngày và xuyên suốt 60 trận trong một mùa giải như trước nữa.”

“Khi Conte mới đến đây, tôi cũng đâu có được trọng dụng trong 3-4 tháng đầu nhưng sau trận gặp Man City, tôi có lẽ đã thay đổi suy nghĩ của ông ấy về mình và từ đó thi đấu thường xuyên hơn. Giờ cũng vậy, Sarri nghĩ tôi chỉ biết đứng án ngữ trước hàng phòng ngự nhưng sự thật là tôi đã dâng cao tấn công cả đời mình rồi. Tôi tin ông ấy rồi sẽ sớm nhận ra tôi có thể làm thêm được nhiều điều những gì.”

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X