Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Tôi yêu Mourinho, nhưng ông ấy phải thua!"

Thứ Năm 17/05/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tây Ban Nha có động thái hâm nóng trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 ngày 19/5 cuối tuần này.

Trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 sẽ là cơ hội cuối cùng cho cả hai ông lớn nước Anh kết thúc mùa giải thất bát này với một danh hiệu an ủi thoát cảnh trắng tay. Đối với The Blues, đại chiến ở Wembley càng quan trọng hơn khi chức vô địch có thể là món quà chia tay HLV Antonio Conte.

Chelsea vs MU chung kết FA Cup 201718 Fabregas dọa Mourinho hình ảnh

Cesc Fabregas quyết tâm đánh bại thầy cũ Jose Mourinho trong trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18

Fabregas quyết tâm đánh bại thầy cũ Mourinho

Quyết tâm chiến thắng kình địch là thấu rõ ở Chelsea, đặc biệt khi Man Utd đang được dẫn dắt bởi cố nhân Jose Mourinho, đồng nghiệp mà Conte cũng chẳng yêu quý gì cho cam. Và rồi trước thềm Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18, tiền vệ Cesc Fabregas đã có động thái hâm nóng khi lên tiếng tuyên chiến với người thầy cũ.

Phát biểu của tiền vệ Tây Ban Nha: “Tôi yêu Jose. Ông ấy luôn tuyệt vời đối với tôi kể từ khi gia nhập Chelsea. Tuy nhiên dẫu có yêu thương nhau đến nhường nào, tôi vẫn muốn ông ấy phải thua trong trận đấu cuối tuần này. Chelsea phải chiến thắng vì các CĐV cũng như chính mình, tôi hy vọng vậy.”

“Chạm trán Man Utd ở một trận chung kết trên Wembley, bấy nhiêu đó thôi quá đủ hiệu triệu tinh thần quyết tâm của chúng tôi rồi mà không cần ai phải thúc đẩy động lực.”

Thời điểm hiện tại, Chelsea đang bất lợi phong độ so với Man Utd khi ở vòng 38 hạ màn Premier League cuối tuần trước, nhà cựu vương nước Anh đón nhận thảm bại 0-3 trên sân Newcastle và chính thức vắng mặt ở Champions League sang năm tới.

Chung kết FA Cup 2017/18: Thông tin về trận đấu Chelsea vs Man Utd
Chung kết cúp FA 2017/18: Chuyên trang Bongda24h cung cấp các thông tin liên quan, thời gian địa điểm, những chi tiết cần biết về trận cầu thuộc giải đấu lâu...
MU vô địch FA Cup để thách thức Man City mùa tới
MU vô địch FA Cup là mục tiêu của trung vệ Phil Jones như một công đoạn khởi động cho chiến dịch cạnh tranh Premier League 2018/19.
Trước đại chiến với Chelsea, Mourinho sợ điều gì nhất?
Chủ nhật tới đây, Man United sẽ có trận chung kết FA Cup với đối thủ Chelsea. Mới đây, Mourinho lo ngại chấn thương của đội bóng có thể ảnh hưởng lớn tới sự...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X