Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas : Tôi sẽ còn tiến bộ nhiều !

Thứ Sáu 24/11/2006 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ trẻ của Arsenal Cesc Fabregas đã có những tiến bộ đáng ngạc nhiên kể từ khi gia nhập giải Ngoại hạng các đây 3 mùa bóng. Tuy vậy anh khẳng định mình sẽ còn tiến bộ rất nhiều.

Cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha này vừa qua đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 8 năm với The Gunners. Anh cho biết : " Tôi còn rất trẻ và sẽ còn tiến bộ. Tôi tập luyện không ngừng tại phòng tập và thậm chí còn tập nhiều hơn người khác vì tôi biết không có gì là hoàn hảo. Tôi cần phải nâng cao khả năng chuyền bóng và hỗ trợ đồng đội nhiều hơn nữa."

Sau khi rời khỏi Tây Ban Nha và gia nhập Arsenal vào tháng 7 năm 2003 giờ đây cầu thủ này đang là một thành phần không thể thiếu của cả đội bóng thành London lẫn đội tuyển Quốc gia.

Dưới màu áo Arsenal, Fabregas đang tiến bộ không ngừng



Mặc dù được rất nhiều câu lạc bộ dòm ngó, trong đó có cả các ông lớn như Barcelona hay Real Madrid nhưng đối với Fabregas chỉ có một đội bóng duy nhất, đó là Arsenal.

Anh tâm sự trên website chính thức của câu lạc bộ :" Cuối cùng thì tôi cũng tìm được bến đỗ, được sống ở Anh và được chơi cho một câu lạc bộ lớn. Tôi được chơi bóng thương xuyên và tối muốn tiếp tục được chơi như thế này để cống hiến cho câu lạc bộ, và đó chính là lý do vì sao tôi ký bản hợp đồng mới. Tôi hạnh phúc được ở đây và huấn luyện viên cũng rất tin tưởng vào tôi."

Arsenal hiện tại đang đứng ở ví trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Manchester United 12 điểm nhưng còn một trận chưa đấu.

Cuối tuần này họ sẽ phải hành quân đến sân Reebok để gặp đội bóng đầy duyên nợ có lối chơi rất khó chịu Bolton Wanderers.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X