Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Tôi sẵn sàng giúp đỡ các cầu thủ trẻ"

Thứ Hai 30/04/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ giúp họ thi đấu tiến bộ hơn.

Cesc Fabregas sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ


Trong đội hình Chelsea có rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, họ được đánh giá là tương lai của The Blues. Cesc Fabregas phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ.
Cesc Fabregas phat bieu ve Chelsea hinh anh

Fabregas sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ

“Tôi đã có 15 năm chơi bóng đỉnh cao, sau một thời gian dài chơi bóng tôi tích lũy cho mình một số kinh nghiệm cần thiết. Tôi sẵn sàng trao đổi với những cầu thủ trẻ, tôi sẵn sàng giúp họ chơi tốt hơn”.

“Ngay cả khi bạn chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian dài bạn vẫn có thể mắc những sai lầm, nhưng sai lầm sẽ giúp bạn thi đấu tốt hơn. Tôi nhớ khi còn trẻ mình gặp rất nhiều khó khăn, nhưng sự giúp đỡ từ những cầu thủ lớn tuổi hơn giúp tôi tiến bộ hơn”.

Chelsea hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Họ cũng đã lọt vào trận chung kết FA Cup, đối thủ của thầy trò Conte là M.U. Fabregas tin Chelsea sẽ vào Top 4 NHA và vô địch FA Cup.

“Đó là những mục tiêu còn lại của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải, tôi tin đội bóng sẽ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup. Chúng tôi đủ khả năng để làm được điều đó”.

Fabregas nói về những kỷ lục

Trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Swansea ở vòng 36 Ngoại hạng Anh chính tiền vệ Fabregas là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Cesc Fabregas lap ky luc voi ban thang vao luoi Swansea.

Cesc Fabregas nói về bàn thắng vào lưới Swansea

Trận đấu Swansea vs Chelsea vinh danh Fabregas. F4 là cầu thủ đầu tiên không thuộc Vương quốc Anh có 50 bàn và 100 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, cựu sao Arsenal cũng là ngôi sao người Tây Ban Nha thứ 3 cán mốc 50 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù (sau Fernando Torres và Diego Costa).

Nói về những kỷ lục, cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định: “Tôi rất vui vì bàn thắng của mình mang về 3 điểm cho Chelsea, đã lâu rồi tôi không ghi bàn, tôi đã chờ đợi điều đó xảy ra và tôi rất vui vì mình có bàn thắng trước Swansea”.

“Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. Tôi cảm thấy hài lòng khi được Conte sử dụng gần khung thành hơn, bởi khi đó tôi có khả năng tạo ra cơ hội và xâm nhập vòng cấm dứt điểm cao hơn”.

Phong độ của Cesc Fabregas ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X