Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Tôi rất buồn vì không được thi đấu”

Thứ Ba 24/01/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas đã có những phát biểu công khai bày tỏ sự không hài lòng khi phải ngồi dự bị ở Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte.

tien ve Fabregas
Fabregas thất vọng nhưng vẫn kiên nhẫn tìm cơ hội đá chính

Mới đây, Cesc Fabregas đã bày tỏ sự thất vọng khi không được trao cơ hội đá chính thường xuyên ở Chelsea mùa này. Tiền vệ người Tây Ban Nha là trụ cột ở sân Stamford Bridge trong 2 mùa giải vừa qua nhưng bất ngờ bị “ra rìa” khi HLV Antonio Conte đến Chelsea.

Mặc dù đã gây ấn tượng mỗi lần được tung vào sân bằng những bàn thắng và đường kiến tạo, tuy nhiên Fabregas vẫn không thể chiếm được niềm tin từ ông thầy người Italia. Nếu như không chấn thương hay bị treo giò, gần như chắc chắn cặp đôi Matic-Kante là sự lựa chọn cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-4-3 của Chelsea. Vì lẽ đó, số lần đá chính của Fabregas tại Premier League mùa này mới chỉ dừng lại ở con số 5.

“Tôi chơi bóng là để giành chiến thắng và tận hưởng niềm vui. Khi không làm được điều đó, tôi cảm thấy buồn rầu nhưng tôi vẫn vui vẻ với toàn đội. Bóng đá là cuộc đời và là tất cả đối với tôi. Mỗi khi có mặt trên sân tôi đều cố gắng cống hiến hết mình. Tôi cần cố gắng nỗ lực để cho HLV thấy rằng tôi xứng đáng”, Fabregas chia sẻ.

Ở trận đấu vừa qua giữa Chelsea và Hull, tiền vệ này cũng để lại dấu ấn khi vào sân từ băng ghế dự bị bằng pha kiến tạo cho Gary Cahill ghi bàn. Đó là tiền đề để Fabregas hy vọng anh sẽ được đá chính ở trận gặp Brentford tại cúp FA sắp tới. Thậm chí, nếu gây ấn tượng đặc biệt thì Fabregas hoàn toàn có thể mơ được ra sân ở cuộc đối đầu với Liverpool tại Premier League vòng tới.

“Chúng tôi có một trận đấu quan trọng ở cúp FA và sau đó tôi tin HLV sẽ lựa chọn ra đội hình tốt nhất để đối đầu Liverpool, một đối thủ đáng sợ mùa này. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì cách chơi của mình. Chúng tôi đã làm rất tốt mùa giải này và giờ sẵn sàng để khẳng định một thông điệp trước Liverpool”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X