Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Từng chơi cho kình địch, Fabregas vẫn hướng trái tim về Arsenal

Thứ Sáu 15/05/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas từng sắm vai chính ở cả Arsenal và Chelsea trong sự nghiệp song thừa nhận thời gian ở Pháo thủ rất đặc biệt.

Dù từng chơi tại sân Stamford Bridge, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ luôn cảm thấy một sự gắn bó với đội bóng bắc London.

Fabregas có 8 năm ở Arsenal

Cesc Fabregas chuyển đến Arsenal từ học viện La Masia của Barcelona năm 2003 khi mới 16 tuổi. Không lâu sau, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội 1 Pháo thủ ở cúp Liên đoàn trước Rotherham.

Từng chơi cho kình địch, Cesc Fabregas vẫn hướng về Arsenal hình ảnh
Fabregas từng chơi cho Arsenal

Fabregas tiếp tục trải qua 8 mùa giải dưới thời Arsene Wenger tại Arsenal, có hơn 300 lần ra sân và giành FA Cup mùa 2004-05. Sau đó, tiền vệ giàu sáng tạo này chuyển về Barcelona và sau đó là Chelsea.

Ở cả hai giai đoạn, Fabregas đều có được những danh hiệu cao quý, điều anh không được nếm trải khi còn ở Arsenal.

Vẫn giữ tình cảm


Thông qua cuộc trò chuyện trên Instagram, Thierry Henry nhận xét màu đỏ của Arsenal mới là màu chủ đạo của Fabregas. Tiền vệ thuộc biên chế Monaco đồng ý: “Arsenal sẽ là một phần của tôi trong suốt quãng đời còn lại.”

Fabregas Arsenal
Tiền vệ người TBN vẫn rất yêu mến Arsenal

“Tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng mình có cảm xúc lẫn lộn giữa Arsenal và nơi khác. Nhưng bạn đến đó, bạn gặp gỡ mọi người, giành được danh hiệu, trở nên quan trọng. Sau cùng, có rất nhiều tình yêu cho CLB.”

“Bạn không thể quên bạn đến từ đâu. Tôi đến từ học viện Barcelona và sẽ không bao giờ quên điều đó. Nhưng vươn tới cấp độ cao nhất là ở Arsenal và tôi không quên điều đó.”

“Tôi đã rất may mắn khi đến đó và được gặp anh (Thierry Henry), Ashley Cole, Robert Pires, Patrick Vieira, Sol Campbell. HLV Wenger đã cho tôi rất nhiều phẩm chất lãnh đạo và mọi thứ tôi cần để trở thành một cầu thủ hàng đầu.”

“Tôi sẽ không bao giờ phủ nhận rằng tôi sẽ luôn là người Arsenal trong trái tim. Bóng đá có rất nhiều bước ngoặt nhưng tôi sẽ không bao giờ quên mối liên hệ với người hâm mộ. Tôi đã có rất nhiều tình yêu ở Arsenal và Chelsea ngay cả khi đến Chelsea và giành các danh hiệu ở đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X