Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ lý do từ chối MU để đến Arsenal

Thứ Bảy 23/05/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas cho biết anh từng đàm phán chuyển đến MU năm 15 tuổi nhưng cuối cùng lại chọn Arsenal vì quá ấn tượng với kế hoạch của đội bóng thành London.
Man United đã mời Fabregas tới Manchester khi cầu thủ này còn chơi ở lò đào tạo trẻ La Masia. Nhưng cuối cùng ngôi sao người Tây Ban Nha đã lựa chọn Arsenal vì bị thuyết phục bởi dự án của đội bóng thành London.

Fabregas tiết lộ lý do từ chối MU để đến Arsenal hình ảnh

Fabregas tiết lộ lý do từ chối MU để đến Arsenal


Khi được hỏi tại sao anh rời Barca để đến Arsenal năm 2003, Fabregas trả lời Rio Ferdinand trên kênh Youtube FIVE: “Khi đó tôi mới 15 tuổi. Tôi là đội trưởng của đội trẻ Barca và được đánh giá cao. Nhưng trên cả tôi còn có Iniesta và những cầu thủ khác mà bạn có thể thấy tiềm năng vươn xa của họ.

1 ngày, có tuyển trạch viên của Arsenal đến nói chuyện với bố mẹ tôi. Ông ấy muốn thảo luận một vài thứ với tôi. Tôi luôn thích được lắng nghe. Tôi thì đã quyết định sẵn rồi nhưng tôi vẫn muốn lắng nghe vì sự tôn trọng.

Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy đã xem tôi chơi tới 50 lần và tin rằng tôi sinh ra dành cho Arsenal và Premier League. Ông ấy bắt đầu cho tôi thấy mọi thứ, phân tích lối chơi của tôi. Ông ấy gọi Wenger để đưa tôi đến London Colney và David Dein sẽ đưa ra cho tôi một lời đề nghị cũng như dẫn tôi tham quan sân tập.

Ở thời điểm đó, Man United cũng quan tâm đến tôi. Tôi dự định sẽ bay 2 chuyến, đến London và Manchester. Khi tôi đến London Colney, vào giữa tháng 6, mọi người đều đã đi nghỉ hè. Wenger còn ở Paris. Ông ấy đã đi máy bay riêng để gặp tôi. David Dein cũng đến gặp tôi.

Điều này khiến tôi bị sốc. Tôi mới 15 tuổi, chẳng là ai cả, nhưng ông ấy đã cắt ngang kỳ nghỉ để gặp tôi. Chúng tôi nói chuyện, ông ấy nói chuyện với mẹ tôi, dẫn tôi xem sân tập. Và tôi lập tức yêu nơi đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X