Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ lý do rời khỏi Barca

Thứ Hai 16/11/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau 3 mùa giải chơi bóng tại mái nhà xưa Nou Camp, Cesc Fabregas đã quyết định tiếp tục phiêu bạt tại xứ sở sương mù. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã giải thích lý do khiến anh buộc phải rời đội bóng mà mình yêu thích từ nhỏ.

Fabregas tiet lo ly do roi khoi Barca hinh anh
Fabregas buộc phải rời Barca vì không được lòng các CĐV

Sau một thời gian chơi bóng khá thành công trong màu áo Arsenal, tiền vệ Cesc Fabregas đã quyết định quay về mái nhà xưa Nou Camp, nơi anh đã gắn bó từ nhỏ trước khi chuyển tới Anh thi đấu. Những tưởng Barcelona sẽ là nơi mà F4 dừng chân và cống hiến hết sức lực của mình trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp nhưng không, cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định rời quê hương để tiếp tục phiêu bạt tại xứ người sau khi Chelsea đồng ý trả mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng để có được anh hồi hè năm ngoái.

Báo chí xứ sở bò tót đã đồn đoán rất nhiều về lý do khiến cho Fabregas rời khỏi Barca. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ 28 tuổi bị đẩy đi vì không đáp ứng đủ số bàn thắng cần thiết, cũng có một số nguồn khác cho rằng Cesc chia tay gã khổng lồ xứ Catalan vì không được trọng dụng và thường xuyên phải đá ở vị trí trái sở trường.

Petr Cech nói gì khi chứng kiến Chelsea sa sút tệ hại?
(Bongda24h.vn) – Thủ môn Petr Cech tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chứng kiến đội bóng cũ Chelsea sa sút phong độ khủng khiếp trong chuỗi trận đã qua của mùa giải...

Và mới đây đích thân tiền vệ của Chelsea đã lên tiếng về lý do khiến anh quyết định rời khỏi đội bóng áo sọc đỏ xanh. Fabregas đã ghi được 42 bàn thắng sau 151 lần khoác áo Los Blaugrana, một thống kê không đến nỗi nào nhưng tiền vệ sinh năm 1987 cho rằng những màn trình diễn của anh không thuyết phục được các culé và vì thế anh buộc phải ra đi. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Cesc cho hay:

“Tôi tự thấy mình đối xử với những CĐV của đội bóng rất tốt. Nhưng cuối cùng tôi nhận ra rằng phần lớn NHM Barca đều không còn thích tôi nữa. Vì thế tôi buộc phải bước sang một bên và nhìn đội bóng phát triển mà không có tôi.”

F4 đã có một mùa giải 2014-2015 cực kỳ thành công với Chelsea khi giành được cú đúp danh hiệu Premier League và League Cup cùng The Blues. Tuy nhiên, bước sang mùa giải năm nay, Fabregas đã sa sút phong độ trầm trọng và khiến cho đội bóng thành London tụt dốc không phanh và hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, cách vị trí cầm đèn đỏ vỏn vẹn 3 điểm. Dẫu vậy, mới đây Cesc đã cho thấy phong độ của anh vẫn rất tốt trong trận đấu giữa hai đội tuyển Tây Ban Nha và Anh. Đó có thể sẽ là một cột mốc đánh dấu sự trở lại của Fabregas trong thời gian tới.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X