Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ lý do khiến Chelsea sa sút ở mùa giải này

Thứ Ba 20/02/2018 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Cesc Fabregas đã tiết lộ những lý do khiến Chelsea sa sút ở mùa giải này.

Mùa trước, Chelsea thi đấu rất thành công khi thẳng tiến đến chức vô địch Premier League. Nhưng mùa này họ không còn thi đấu ấn tượng như vậy. The Blues đang đứng trước khả năng trắng tay. Thầy trò Conte để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 19 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, họ cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Hiện đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn cơ hội mang về danh hiệu ở FA Cup và Champions League, nhưng để vô địch một trong hai giải đấu này là chuyện không hề dễ dàng.
Tien ve Cesc Fabregas tiet lo ly do khien Chelsea sa sut  hinh anh
Fabregas tiết lộ lý do khiến Chelsea sa sút
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Cesc Fabregas đã tiết lộ những lý do khiến Chelsea sa sút ở mùa giải này: “Những bản hợp đồng mới là lý do khiến chúng tôi chưa thực sự ổn định. Rất nhiều những tân binh được đưa về ở mùa giải này và họ cần thời gian thích ứng, điều đó là một trong những lý do khiến chúng tôi gặp khó. Quá nhiều những ca chấn thương cũng khiến Chelsea gặp khó, từ đầu mùa những cầu thủ quan trọng như Kante, Hazard hay Morata đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương”.
Barcelona có Messi thì Chelsea có Hazard
Cả đồng đội Cesar Azpilicueta và đối thủ Ivan Rakitic đều đánh giá rất cao tiền vệ người Bỉ trước thềm trận đại chiến kinh điển ở vòng 1/8 Champions League.
Tương lai HLV Conte đang bị đặt một dấu hỏi lớn, nhưng tiền vệ Fabregas tin rằng BLĐ Chelsea vẫn ủng hộ ông thầy người Italia: “Tôi nghĩ chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi là những cầu thủ và nhiệm vụ mang lại những kết quả tốt nhất cho đội bóng, không có chuyện chúng tôi chống lại HLV. Ai cũng có thời điểm gặp khó khăn, tôi nghĩ rằng Conte đang gặp phải điều đó. Nhưng chúng tôi vẫn chơi hết sức nhằm giúp đội bóng thoát khỏi tình cảnh hiện tại, tôi không nghĩ rằng BLĐ sẽ sa thải ông ấy trong thời gian tới”.
Tien ve Cesc Fabregas tiet lo ly do khien Chelsea sa sut  hinh anh 2
Fabregas tin rằng Chelsea vẫn ủng hộ HLV Conte
Chelsea phải đối mặt với Barca ở vòng 1/8 Champions League, đêm nay trận lượt đi tại Stamford Bridge sẽ diễn ra, nói về trận đấu với đội bóng cũ Fabregas tiếp tục: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội mang về những danh hiệu, bởi vậy Chelsea vẫn sẽ theo đuổi đến cùng. Barca tất nhiên là một đội bóng mạnh, nhưng đêm nay chúng tôi được đá trên sân nhà và Chelsea sẽ hướng đến chiến thắng để tạo ra lợi thế trước trận lượt về. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của họ, Barca mạnh nhưng vẫn có thể bị đánh bại.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X