Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ lý do đến Chelsea thay vì Arsenal khi rời Barca

Thứ Tư 25/03/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas khẳng định HLV Wenger đã từ chối cơ hội đưa anh trở lại Arsenal hồi năm 2014 khi cánh cửa rời Barca rộng mở.
Sau khi trưởng thành từ học viện của Arsenal, Fabregas đã ra sân hơn 300 lần cho Pháo thủ. Anh được khoác băng đội trưởng của đội bóng thành London và được đánh giá rất cao ở sân Emirates. Nhưng đến năm 2011, F4 đã chuyển đến Barca và hoàn tất giấc mơ của mình.

Và khi giấc mơ này khép lại, Fabregas thừa nhận anh muốn trở lại Arsenal. Nhưng Wenger thì có suy nghĩ khác và Fabregas đành phải chuyển đến Chelsea, bỏ qua những lời đề nghị từ Man United và Man City.

Fabregas tiết lộ lý do đến Chelsea thay vì Arsenal khi rời Barca hình ảnh

Fabregas tiết lộ lý do đến Chelsea thay vì Arsenal khi rời Barca


Chia sẻ về lý do tại sao không trở lại Arsenal khi rời Barca, Fabregas trả lời: “Khi tôi quyết định rời Barca, Arsenal là lựa chọn đầu tiên hơn bất kỳ CLB nào khác. Và tôi không nói chuyện với các CLB khác trong 1 tuần để xem Arsenal muốn có tôi hay không.

Nhưng Arsenal không trả lời. Chúng tôi đã phải chờ nguyên 1 tuần để xem họ có phản ứng gì không. Rõ ràng đó là lựa chọn số một của tôi. Trong tâm trí, tôi dự định sẽ nói với mọi người rằng mình sẽ trở lại Arsenal. Đó là điều tôi muốn.

HLV Wenger cũng thấy điều này. Tôi không muốn trở thành kẻ ăn xin, Arsenal hiểu tình hình nhưng không nói gì trong 1 tuần. Ngay lập tức, tôi biết rằng họ không muốn tôi trở lại.

Sau tuần đó, tôi phải đón nhận cơ hội của mình. Tôi có lời đề nghị từ Man United, Man City. Và sau đó tôi nói chuyện với Mourinho, điều mà tôi không nghĩ rằng sẽ xảy ra. Thú thật là sau khi rời căn phòng với Mourinho, tôi đã tự nhủ rằng mình không cần phải nói chuyện với ai nữa và phải tới Chelsea.

Những gì ông ấy nói với tôi, đội bóng mà ông ấy muốn xây dựng, những gì ông ấy nghĩ về tôi, ông ấy muốn tôi chơi như thế nào, đó là tất cả những gì tôi muốn. Trên tất cả, tôi có cơ hội trở về London chứ không phải Manchester. London mới là nhà của tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X