Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ đầy bất ngờ khi nói về Jose Mourinho

Thứ Sáu 03/11/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea mới đây đã tiết lộ cảm xúc của mình khi nghe tin ông thầy Jose Mourinho bị CLB sa thải.

HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea sau tiếng gọi của ngài chủ tịch Abramovich ở mùa hè 2013. Ông chỉ mất đúng một mùa giải để giúp The Blues tìm lại chức vô địch Ngoại hạng Anh sau nhiều năm chờ đợi. Tuy nhiên, bi kịch lại xảy ra với ông thầy người Bồ ở mùa bóng 2015/16 khi ông không thể đưa 'con thuyền' Chelsea đi đúng Quỹ đạo. Hệ quả là HLV Mourinho đã bị BLĐ đội bóng sa thải nhanh chóng khi mùa giải năm ấy mới trôi qua chưa được một nửa chặng đường.

Fabregas tiet lo day bat ngo khi noi ve Jose Mourinho hinh anh
Cesc Fabregas từng mất ngủ khi biết tin HLV Mourinho bị sa thải

Gần hai năm sau lần cuối cùng người ta còn được thấy Jose Mourinho làm HLV Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas vẫn còn nhớ như in cảm giác khi nghe 'tin dữ' đó. Theo lời cầu thủ này, anh đã mất ngủ khi nghe HLV Mourinho bị sa thải.

“Tôi vẫn còn tự vấn chính mình bởi đó là một sự xấu hổ. Đôi lúc tôi lên giường đi ngủ nhưng không thể chợp mắt khi nghĩ tới chuyện đó. Điều đó thật khó chịu khi bạn nhìn ra ngoài và thấy người ta nói về mình là những cầu thủ không biết phấn đấu. Bạn có thể thấy rằng 6 tháng đó chúng tôi đã ở trạng thái mà chúng tôi chưa từng rơi vào. Nhưng dù sao thì chuyện cũng đã xảy ra và tôi thấy thật tồi tệ khi nghĩ về nó”, Fabregas thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với BBC.

Tiền vệ Chelsea còn cho biết ngoài ông thầy cũ Arsene Wenger, hiện tại anh vẫn giữ liên lạc với HLV Mourinho. Thi thoảng cả hai vẫn trò chuyện khá vui vẻ. 

Sở bị Cesc Fabregas vẫn cảm giác khó chịu ở vụ Chelsea sa thải Jose Mourinho bởi cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là 1 trong 3 kẻ phản bội (bên cạnh Eden Hazard và Diego Costa) đã khiến Người đặc biệt bị sa thải. Tuy nhiên từ đó tới nay, cầu thủ này vẫn cố gắng chứng minh mình đứng ngoài vụ việc.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X