Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiếp tục khẳng định tình yêu với "pháo thủ"

Thứ Hai 05/10/2009 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Cesc Fabregas đã lên tiếng khẳng định tình yêu của mình với "pháo thủ".

Trong trận đấu giữa Arsenal và Blackburn tối qua, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là người chơi ấn tượng nhất bên phía đội bóng thành London, với 4 pha chuyền bóng để đồng đội lập công, 1 lần trực tiếp ghi bàn và bỏ lỡ một cơ hội rất đáng tiếc sau khi đưa bóng vào xà ngang khung thành đối phương.

Fabregas tiếp tục khẳng định tình yêu với Arsenal

Sau khi trận đấu kết thúc, Cesc Fabregas đã khẳng định sự trung thành của mình với Arsenal bằng những phát biểu khiến ban lãnh đạo cũng như các CĐV của đội bóng này không thể không hài lòng.

"Luôn luôn có những tin đồn về việc tôi không hạnh phúc với cuộc sống ở đây. Nhưng tôi có thể khẳng định 100% rằng điều này hoàn toàn ngược lại." Fabregas nói. "Tôi đã thi đấu cho Arsenal 7 mùa giải và thật khó chịu khi phải nghe những lời nói rằng như vậy vẫn chưa đủ để chứng minh rằng tôi yêu đội bóng này như thế nào."

Sau khi ghi bàn vào lưới Blackburn tối qua, Fabregas đã hôn lên biểu tượng của Arsenal trên ngực áo của mình, đây là điều mà tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn làm trước đó, giống như một lời khẳng định rằng anh muốn chơi bóng cho đội chủ sân Emirates đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.

Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger thì tỏ ra rất hài lòng với pha ghi bàn của Fabregas, ông cho rằng đó là sự trở lại đầy ấn tượng của cầu thủ này sau một số trận đấu không đạt được phong độ tốt nhất.

"Trong những trận đấu khác, Cesc thường xuyên kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Nhưng hôm nay cậu ấy đã ghi bàn và đó là điều vô cùng quan trọng. Nó giống như một sự giải tỏa đối với cậu ấy."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X