Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas thổ lộ giấc mơ làm HLV ở Premier League

Thứ Ba 29/08/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã thổ lộ mong muốn được làm việc ở một câu lạc bộ Premier League trong tương lai.

Cesc Fabregas đã giành được hầu như tất cả mọi danh hiệu có thể với một cầu thủ bóng đá. Hiện tại, anh đang bắt đầu hành trình huấn luyện ở Italia với câu lạc bộ Como.

Fabregas
Fabregas thổ lộ giấc mơ làm HLV ở Premier League

Fabregas mới giải nghệ hồi tháng 7 và vui mừng khi nhanh chóng tìm được một hướng đi mới.

“Mọi thứ đến với tôi tự nhiên. Khi tôi nói chuyện với các cầu thủ, mọi thứ đến tự nhiên từ bên trọng. Bạn muốn làm tốt công việc, muốn cống hiến tất cả, muốn chiến thắng và muốn làm điều đó với niềm đam mê”.

Como mới chỉ là bước đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Fabregas. Và cựu cầu thủ Tây Ban Nha đang hướng tới việc trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai.

“Premier League là mục tiêu. Đó là ước mơ lớn nhất mà một HLV có thể có. Nhưng hãy tiếp tục cải thiện đã. Tôi có năng lực để làm điều đó không? Thời gian sẽ trả lời. Tôi tin vào phương pháp của mình và tôi đang học hỏi rất nhiều. Kỳ vọng là có nhưng điều quan trọng là những thứ bạn làm và cách mà bạn quản lý kỳ vọng này”.

Fabregas cũng khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này với sự xuất hiện của Declan Rice.

“Arsenal sẽ lại cạnh tranh danh hiệu. Họ mạnh hơn mùa giải trước. Declan Rice rất tuyệt vời. Cá tính của cậu ấy mang đến một phương diện mới cho đội. Cậu ấy không cần quá nhiều thời gian để thích nghi bởi vì cậu ấy rất thông minh. Cậu ấy có thể là một thủ lĩnh quan trọng ở Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X