Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas thanh minh cho vụ “chỉ trích" Wenger

Thứ Năm 21/04/2011 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng những phát biểu trong bài phỏng vấn với một tờ báo Tây Ban Nha của mình đã bị thổi phồng quá mức, tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân của mình.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Don Balon của Tây Ban Nha trước trận đấu giữa Arsenal và Tottenham, Cesc Fabregas đã bày tỏ sự nghi ngại về khả năng giành danh hiệu của Arsenal và cho rằng nếu ở Tây Ban Nha, một HLV sẽ bị sa thải nếu 3 năm liền không giành danh hiệu.

Những lời phát biểu này ngay lập tức đã được các tờ báo châu Âu mổ xẻ và cho rằng Fabregas đang hướng sự chỉ trích về phía HLV Arsene Wenger, người đã 6 năm liền trắng tay ở các giải đấu. Tuy nhiên, sau đó tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng thanh minh, cho rằng những câu nói của mình đã bị bóp méo.

Lời nói của Fabregas đã bị hiểu sai

“Thật không thể tin được mọi người lại cố gắng xuyên tạc mọi thứ nhằm tạo ra những bài báo gây chú ý. Arsene Wenger là một người có tác động lớn đối với tôi trong sự nghiệp của mình. Ông ấy là một người thầy vĩ đại”, Fabregas viết trên trang cá nhân Twitter.

HLV Wenger cũng cho thấy sự tin tưởng học trò và lên tiếng chỉ trích báo chí Tây Ban Nha. “Những bài báo đó đã gây phiền toái cho tôi. Buổi phỏng vấn diễn ra theo sự sắp xếp của CLB và chúng tôi đã xem xét qua nội dung các câu hỏi. Không chỉ tác giả bài viết không tôn trọng sự thỏa thuận giữa hai bên mà còn bóp méo sự thật khiến chúng tôi thật sự buồn lòng”, ESPN dẫn lời ông Wenger.

“Thật không chuyên nghiệp và đáng thất vọng. Tôi rất hiểu Cesc và tôi không cần phải nói gì thêm. Cậu ấy không chỉ trích chiến lược của tôi. Đó không phải là những gì mà cậu ấy nói. Những gì cậu ấy nói ra hoàn toàn trái ngược với nội dung bài báo. Chúng tôi phải chấp nhận những sự tranh cãi nảy sinh và chúng tôi đủ gắn bó để giải quyết nó”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Dù khẳng định không có mâu thuẫn với học trò nhưng có một sự thật là HLV Wenger đang gặp phải sự giận dữ từ phía CĐV, đặc biệt là sau khi “Pháo thủ” để mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay Chelsea sau trận hòa 3-3 trước Tottenham. Ở mùa giải năm nay, Arsenal lần lượt phải chia tay với các giải đấu, FA Cup, Carling Cup, tiếp đến là Champions League và bây giờ là nguy cơ chấm dứt tham vọng giành danh hiệu ở Premier League khi khoảng cách với đội đầu bảng M.U là 6 điểm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X