Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas từng được Real Madrid theo đuổi như thế nào

Chủ Nhật 15/11/2015 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea vừa tiết lộ rằng suýt chút nữa anh đã gia nhập Real Madrid, đối thủ truyền kiếp của Barcelona, rất nhiều lần trong quá khứ.

Fabregas suyt chut nua gia nhap Real hinh anh
Cesc Fabregas từng suýt gia nhập Real Madrid

Fabregas trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của gã khổng lồ xứ Catalan, nơi anh đã gia nhập từ khi mới 10 tuổi. Tuy nhiên Fabregas đã đồng ý chuyển tới Anh khi mới chỉ 16 tuổi và hoàn tất quá trình đào tạo trẻ của mình tại Arsenal, trước khi rời Emirates năm 2011 sau hàng loạt những thành tựu đáng nhớ. Fabregas đã giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp nhưng anh vẫn còn thiếu Champions League, chiếc cúp danh giá bậc nhất với mỗi cầu thủ. Cesc Fabregas từng cùng Arsenal thất bại trong trận chung kết Champions League 2005/06 trước chính Barca. Anh trở lại Nou Camp đúng vào thời điểm đội bóng này đang trong giai đoạn đỉnh cao, nhưng lại không thể một lần vô địch châu Âu.

Tiền vệ 28 tuổi giờ đây đã trở lại Anh để đầu quân cho Chelsea, anh giúp cho The Blues giành chức vô địch Premier League 2014/15, nhưng lại đang không có phong độ tốt ở mùa giải này. Mới đây Fabregas đã tiết lộ rằng anh từng được phía Real Madrid liên hệ trong quá khứ. “Trong những năm qua, nhiều vị chủ tịch của Real Madrid đã tìm cách liên hệ với tôi, nhưng không có thỏa thuận nào được hoàn tất cả. Chúng tôi thảo luận với nhau về các điều khoản nhưng chưa đi đến ký kết, đó là một bước rất quan trọng,” Fabregas tiết lộ.

Chán Chelsea, Fabregas bật đèn xanh cho đại gia Tây Ban Nha
(Bongda24h.vn) - Chán nản với tình cảnh Chelsea rơi vào tình trạng khủng hoảng không lối thoát, tiền vệ Cesc Fabregas đã bóng gió rời Stamford Bridge đến khoác...

Barcelona chuẩn bị hành quân đến Santiago Bernabeu trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Phát biểu này của tiền vệ sinh năm 1987 chắc chắn sẽ khiến cho trận đấu có thêm phần đáng chú ý hơn. Bên cạnh đó, Fabregas cũng quan tâm đến trường hợp của Leo Messi khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đang có nguy cơ vắng mặt vì chấn thương đầu gối. “Ngay cả khi Messi có ra sân hay không thì Barcelona vẫn thi đấu với sơ đồ 4-3-3 và họ vẫn sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn. Trái lại, chiến thuật của Real Madrid sẽ rất khó đoán.” Fabregas cũng bày tỏ niềm tin của mình dành cho đội bóng cũ khi được hỏi liệu đội bóng nào sẽ giành chiến thắng, anh trả lời ngắn gọn: “Barca đơn giản là số 1.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X