Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas ... "sốc nặng" sau màn ra mắt ấn tượng ở Chelsea

Thứ Ba 19/08/2014 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu ấn tượng đồng thời góp công giúp Chelsea giành thắng lợi 3-1 trước Burnley ngay trong ngày khai màn Premier League, Cesc Fabregas đã lập tức lên tiếng bày tỏ niềm hạnh phúc của mình.

Cesc Fabregas chính là cầu thủ chơi hay nhất trận
Cesc Fabregas chính là cầu thủ chơi hay nhất trận Chelsea 3-1 Burnley

Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của The Blues đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của một ngôi sao hàng đầu thế giới. Rạng sáng nay, không ai khác, chính bộ đôi tân binh đắt giá của Chelsea trong mùa hè là Diego Costa và Ces Fabregas đã trở thành những nhân tố quan trọng giúp thầy trò HLV Jose Mourinho giành chiến thắng 3-1 trước Burnley.

Nếu như ở pha lập công đầu tiên của đội bóng thành London, chân sút gốc Brazil đã lên tiếng bằng một tình huống chớp thời cơ cực tốt, đúng với sở trường của anh. Thì trong hai bàn thắng tiếp theo, đến lượt Fabregas thể hiện phẩm chất sáng tạo tuyệt vời của mình bằng những pha kiến tạo cho cả Andre Schuerrle và Branislav Ivanovic ghi điểm.

Phát biểu ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, F4 cũng tỏ ra hết sức vui mừng về phong độ của mình. Theo quan điểm của ngôi sao người Tây Ban Nha, Chelsea hoàn toàn có cơ hội giành được nhiều danh hiệu trong mùa giải năm nay nếu vẫn cứ duy trì tinh thần thi đấu như thế này.

Trả lời trước các phóng viên của Sky Sports, cựu tiền vệ Arsenal cho biết: “Phải nói rằng chẳng gì sung sướng và đơn giản bằng khoác áo Chelsea. Mọi người ở CLB đã chào đón tôi nhiệt tình ngay từ những ngày đầu tiên tôi đặt chân đến sân Stamford Bridge, qua đó giúp tôi quá dễ dàng hoà nhập rồi chứng tỏ mình. Tôi luôn sở hữu sự tự tin lớn đồng thời cảm thấy hết sức thoải mái. Hôm nay, tôi khá hài lòng với phong độ của mình. Tuy nhiên, trong thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ còn nỗ lực hơn nữa để cải thiện một số vấn đề”.

“Chelsea đã có một khởi đầu hoàn hảo và tôi hy vọng năm nay sẽ là một mùa giải thành công với đội bóng. Chúng tôi đang sở hữu một lực lượng mạnh, có chiều sâu và đồng đều ở tất cả mọi vị trí. Rõ ràng, cơ hội giành được những danh hiệu đang mở ra trước mắt chúng tôi. Đương nhiên, tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất của mình cho đội bóng”, cầu thủ 27 tuổi khép lại.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X