Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas sẽ không bao giờ tha thứ cho Ashley Cole

Thứ Hai 18/12/2006 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ trẻ của Arsenal Cesc Fabregas vừa qua đã cho biết anh sẽ không bao giờ tha thứ cho Ashley Cole vì đã phản bội đồng đội tại Arsenal để đi theo tiếng gọi của đồng tiền.

Hậu vệ trái 25 tuổi này đã rời bỏ những Khẩu Thần Công để chuyển sang thi đâu cho Chelsea chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Và cho đến bây giờ Fabregas vẫn chưa hết nguôi giận về những lời bình luận của Ashley Cole về mình trong cuốn tự chuyện của hậu về này mang tên My Denfence.

Sau trận thư hùng với Chelsea tại sân Stamford Bridge, Fabregas đã phát biểu :" Quan điểm của tôi về Ashley Cole là không bao giờ thay đổi. Anh ta không phải là một người bạn vì một người bạn không bao giờ rời câu lạc bộ sau đó nói những điều thiếu suy nghĩ về đồng đội cũ."

Fabregas là một cầu thủ tài năng ở độ tuổi 19


"Trong thế giới bóng đá, sự tôn trọng của các cầu thủ dành cho nhau là một điều rất cần thiết, và chính anh ta đã phá vỡ quy luật đó. Với tư cách là cầu thủ hay là một con người anh ta đều đáng trách và tôi sẽ không bao giờ nói chuyện với anh ta một lần nào nữa."

Trong cuốn tự truyện của mình, Cole đã khẳng định Fabregas không đủ đẳng cấp để có thể thế chỗ được Patrick Viera.

Cole đã nói :" Với tất cả sự tôn trọng mà tôi dành cho Cesc, cậu ta không thể sánh bằng Partrick Viera."

"Điều này giống nhưng đeo đôi găng của một nhà vô địch hạng nặng vào tay của một vận động viên vô danh tiểu tốt hạng nhẹ và bảo anh ta phải đứng lên và hạ knock out đối thủ.

Nhìn thấy Ashley Cole trong màu áo xanh là điều không thể
chấp nhận được đối với các cầu thủ Arsenal


Fabregas thừa nhận anh chưa đạt được đỉnh cao phong đội tuy tự tin rằng mình sẽ trưởng thành và trở thành một cầu
thủ hàng đầu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha này còn cho biết thêm :"Tôi biết rằng câu lạc bộ đối xử với anh ta rất tốt nhưng cái cách mà anh ta đáp lại thì không thể chấp nhận được."

"Tôi không nghĩ mình là một ngôi sao nhưng tôi là một cầu thủ khao khát tiến  bộ từng ngày"

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X