Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas sắp thành "đại gia" ở Arsenal

Thứ Sáu 15/02/2008 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền vệ Cesc Fabregas sẽ trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất ở Arsenal, với một bản hợp đồng lên tới 33 triệu bảng một năm.


Fabregas sắp thành “đại gia” ở Arsenal

Với màn trình diễn ấn tượng cũng như tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Tây Ban Nha trong đội hình "pháo thủ", HLV Arsene Wenger rất muốn Fabregas sẽ kéo dài thêm hai năm nữa trong bản hợp đồng hiện tại ở đội bóng thành London. Nếu như vậy, cầu thủ 20 tuổi này sẽ ở lại Arsenal đến năm 2016.

Nếu bản hợp đồng này chính thức được ký kết, tài năng xứ sở đấu bò sẽ nhận được 80 nghìn bảng một tuần, thay vì 50 nghìn bảng như hiện nay. Phát biểu về việc này, Fabregas cho biết: "Bản hợp đồng của tôi với Arsenal đến năm 2014 mới hết hạn. Nhưng ban lãnh đạo CLB muốn đàm phán lại và gia hạn thêm thời gian."

Bản hợp đồng mới sẽ đưa Fabregas lên một "tầm cao" mới, thu nhập của anh lúc đó sẽ có thể được đem ra so sánh với đội trưởng William Gallas, cầu thủ mới chuyển đến từ Chelsea những đã được tin tưởng giao cho chức thủ quân và đã chơi rất tốt trong vai trò một người "anh cả" của đội bóng. Nó đồng thời cũng chấm dứt những lo lắng của các CĐV về việc CLB Barcelona đang nhăm nhe để đưa cầu thủ này về Tây Ban Nha.

Sau khi chứng kiến tài năng của Fabregas nở rộ ở đấu trường quốc tế, những người xứ Catalan đang cảm thấy hối tiếc vì đã để tài năng trẻ của mình ra đi. Tuy nhiên, họ lại vấp phải những "kháng cự" từ chính người học trò cũ của mình. Chính Fabregas đã tuyên bố: "Mặc dù rất vinh dự khi được Barcelona liên hện, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn thành công với Arsenal mà thôi."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X