Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas sẵn sàng làm đội trưởng Arsenal

Thứ Hai 30/07/2007 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal tin tưởng rằng anh hoàn toàn đủ trưởng thành để làm đội trưởng của đội bóng. Cesc cũng nói rằng với đội hình hiện tại thì The Gunners vẫn có thể lên ngôi vô địch Premiership.

Fabregas: Thiếu Henry và Ljunberg, Arsenal vẫn có thể vô địch

Cầu thủ quốc tế 20 tuổi người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn rất thuyết phục trong vài năm gần đây khi khoác áo các pháo thủ. Chính vì vậy, anh được coi là đủ trưởng thành để đeo trên vai chiếc băng thủ quân của đội bóng thành London.

Cesc cũng tin tưởng rằng dù thiếu vắng Thierry Henry và Freddie Ljungberg nhưng binh đoàn trẻ của Arsene Wenger vẫn đủ sức chạy đua tới ngôi vô địch Premiership mùa bóng 2007/2008.

"Tôi rất tôn trọng những quyết định của Henry và Ljungberg nhưng tôi tin tưởng rằng đội bóng hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch", cựu cầu thủ của Barcelona phát biểu trên tờ News of the World.

"Những gì tôi nói không phải là mơ hồ. Chúng tôi đã từng lọt vào trận chung kết Champions League năm 2005 khi chúng tôi thường chơi các trận đấu thiếu sự phục vụ của Henry, Ljungberg và Ashley Cole".

Cesc Fabregas, vị thủ lĩnh mới của Arsenal?

"Tôi đã trưởng thành lên rất nhiều trong hai năm qua và tôi đã chuẩn bị trở thành một thủ lĩnh thực thụ của đội bóng. Có thể sau đó mọi người sẽ không hỏi tôi về việc trở thành một Patrick Vieira mới!".

Anh nói thêm: "Tôi rất muốn làm đội trưởng của Arsenal. Đó là một niềm tự hào lớn bởi vì các cổ động viên luôn ở bên chúng tôi. Tôi sẽ làm chủ mình và làm chủ đội bóng, đưa đội bóng gặt hái vinh quang".

Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn xung quanh việc huấn luyện viên Arsene Wenger đang đau đầu lựa chọn một vị thủ lĩnh mới cho Arsenal sau sự ra đi của Thiery Henry. Có người cho rằng Williams Gallas sẽ là người được lựa chọn song có người ủng hộ việc đội phó Gilberto Silva. Tuy nhiên, không ít người đang đứng về phía Cesc Fabregas để giúp anh đảm nhiệm vị trí trọng đại này.

Cesc đã sẵn sàng cho một nhiệm vụ cao cả, anh hoàn toàn xứng đáng trở thành một đội trưởng mới của Pháo thủ. Nếu việc đó xảy ra, có lẽ Arsenal sẽ có một người đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Hãy chờ xem quyết định của Arsene Wenger!?

     Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X