Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas, Rooney và Suarez? Wenger chẳng quan tâm ai

Thứ Sáu 19/07/2013 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Arsenal được cho là đang liên hệ với những ngôi sao của Barcelona, M.U và Liverpool, nhưng huấn luyện viên Arsene Wenger đã bác bỏ việc “gần gũi” với bất kỳ cầu thủ nào.

wenger
 

Vừa trải qua chuyến du đấu ở Việt Nam, HLV Wenger đã tiết lộ “Pháo thủ” hiện tại chưa có khả năng ký kết hợp đồng với bất kỳ tên tuổi nào, kể cả Cecs Fabregas, Wayne Rooney và Luis Suarez. Cho đến thời điểm này của mùa chuyển nhượng, Arsenal chỉ mới mang về một tân binh duy nhất là tiền đạo trẻ Yaya Sanago từ Auxerre theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trái ngược với những cam kết sẽ chi đậm ở cuối mùa giải vừa qua, HLV Wenger đã thẳng thừng cảnh báo với các CĐV của Arsenal rằng có thể họ sẽ thất vọng. Ông nói với các phóng viên: “Sự cạnh tranh ở châu Âu là rất khó khăn vào lúc này. Có rất nhiều tiền và không có nhiều cầu thủ. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ nhưng chúng tôi vẫn không thể tiến đến việc ký kết với bất kỳ ai.”

Arsenal đã đến Nhật Bản để tiếp tục chuyến du đấu châu Á của mình. Thời điểm này tiền đạo Olivier Giroud đang thể hiện một phong độ rất tốt và đó có thể là nguyên nhân khiến “Pháo thủ” chưa đẩy nhanh việc chiêu mộ thêm một chân sút mới. Hôm qua, Giroud đã lập hat-trick trong chiến thắng 7-1 của Arsenal trước chủ nhà Việt Nam.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X