Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas phủ nhận việc đã nói xấu Henry

Thứ Tư 26/09/2007 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Arsenal, Francesc Fabregas ngày hôm nay đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng anh đã nói xấu cựu đội trưởng Thierry Henry.

Tuyển thủ trẻ người Tây Ban Nha của Arsenal đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi báo chí đưa tin anh nói xấu sau lưng Henry và tuyên bố các pháo thủ thành London chơi hay hơn rất nhiều khi không phải chịu ảnh hưởng của cây săn bàn người Pháp.

Henry và Fabregas khi còn khoác chung màu áo

Fabregas nói: "Anh ấy không chỉ là một người đồng đội mà còn là một người bạn của tôi bởi vậy sẽ là rất không công bằng khi nói xấu anh ấy. Cho đến thời điểm hiện tại, anh ấy vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Arsenal bởi vậy không bao giờ có chuyện tôi nói xấu anh ấy cả."

Fabregas còn cho biết thêm anh chưa bỏ lỡ trận đấu nào của Henry ở mùa giải mới :"Tôi đã xem tất cả các trận đấu của Henry ở mùa giải mới. Anh ấy đã tỏ ra tiến bộ hơn rất nhiều khi kiến tạo một đường chuyền tuyệt vời để mở tỷ số trong trận đấu với Sevilla và cũng có được một cơ hội để tự ghi bàn."

"Các bạn sẽ thấy được phong độ tốt nhất của anh ấy trong một thời gian không xa."

Cho đến thời điểm hiện tại, Henry vẫn chưa thể có được bàn thắng cho Barcelona tại La Liga. Sự kém may mắn trong khâu dứt điểm của tiền đạo người Pháp đã làm cho nhiều người đặt câu hỏi về quyết định rời bỏ Arsenal của anh.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X