Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nhắn nhủ Hazard: “Chúng tôi cần anh!”

Thứ Sáu 20/07/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas phát biểu về Hazard, người đang muốn rời Chelsea. Anh khẳng định sao tuyển Bỉ là cầu thủ hay nhất của Chelsea và các đồng đội cần anh trợ giúp.


Hazard muốn rời Chelsea


Eden Hazard là một trong những ngôi sao nổi bật nhất tại World Cup 2018. Anh cùng ĐT Bỉ lọt vào tới bán kết và chỉ thua sát nút đội vô địch Pháp 1-0. Hazard cũng về đích thứ 2 trong cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Nga.

Trong thời gian qua, những thông tin Real Madrid liên hệ với Hazard ngày một nhiều. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn tìm một ngôi sao lớn thay thế Cristiano Ronaldo mới tới Juventus với giá 99 triệu bảng Anh.

Fabregas phát biểu về Hazard Chúng tôi cần anh! hình ảnh
Hazard muốn rời Chelsea ngay sau World Cup

Mới nhất, có tin Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real với số tiền siêu khủng 170 triệu bảng. Bản thân tuyển thủ Bỉ cũng khiến người ta tin đồn này là sự thật khi ngay sau World Cup, anh thừa nhận muốn rời sân Stamford Bridge tìm kiếm thử thách mới sau 6 năm gắn bó.

Fabregas nài nỉ Hazard ở lại


Hiện phía lãnh đạo Chelsea chưa đưa ra quyết định chính thức về Hazard. Nhưng tiền vệ Cesc Fabregas phát biểu về Hazard cho rằng đây là một cầu thủ mà họ phải giữ lại nhằm phục vụ cho tham vọng của mình.

Fabregas va Hazard tai chelsea

Fabregas phát biểu về Hazard và muốn ngôi sao này ở lại


“Tôi không muốn nói dối, tôi thường xuyên nói chuyện với Hazard”, Fabregas chia sẻ với các phóng viên. “Đó là cầu thủ xuất sắc nhất tại CLB và Chelsea cần giữ lại những người như vậy. Cậu ấy biết những người hâm mộ tại đây yêu mến mình và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi muốn Hazard ở lại.”

Chelsea mới ra mắt áo đấu mùa giải mới 2018/19 và Hazard cũng có mặt trong tấm poster quảng cáo. Điều này làm gia tăng niềm tin nơi người hâm mộ The Blues rằng ngôi sao 27 tuổi sẽ tiếp tục khoác áo CLB ít nhất là trong mùa tới.

Xem thêm một số bài viết về Eden Hazard trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X