Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea quyết giành bằng được FA Cup

Thứ Bảy 19/05/2018 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas từng giành chức vô địch FA Cup cùng Arsenal năm 2005. Fabregas phát biểu trước chung kết FA Cup rằng anh muốn được nâng cao danh hiệu này một lần nữa.

Muốn vô địch FA Cup thêm một lần


Năm 2005, Cesc Fabregas là một thành viên của Arsenal đánh bại Man United trên chấm phạt đền để giành chức vô địch FA Cup 13 năm trước tại Cardiff. Đêm nay, anh lại cùng Chelsea đá chung kết giải đấu gặp chính Nửa đỏ thành Manchester trên sân Wembley.

Và Fabregas phát biểu trước chung kết FA Cup mùa 2017/18 rằng anh rất khát khao đăng quang một lần nữa. Ngoài việc giúp Chelsea tránh mùa giải trắng tay, tiền vệ 31 tuổi còn muốn có huy chương thay thế cho cái đã mất trước đây.

Cesc Fabregas phát biểu trước chung kết FA Cup hình ảnh

Fabregas phát biểu trước chung kết FA Cup rằng muốn vô địch lần nữa


“Tôi đã không thể tìm thấy huy chương FA Cup năm 2005”, Fabregas nói với phóng viên. “Bố tôi từng giữ huy chương của tôi và vào một ngày kia, tôi hỏi ông: Bố ơi, tất cả huy chương và đồ lưu niệm của con đâu?”

“Nhưng ông đã làm thất lạc chúng và sau này tôi tìm lại ở trong một chiếc hộp ở nhà mẹ tôi. Gần như tất cả còn nguyên trừ 2 hoặc 3 hiện vật bao gồm huy chương FA Cup. Tôi hy vọng, vào thứ bảy này, tôi sẽ có thêm một cái mới.”

Chung kết FA Cup: Có một “tử huyệt” của M.U chờ Chelsea khai thác
Thông qua 2 cuộc đối đầu đã qua ở mùa giải này, HLV Antonio Conte đã tìm ra “tử huyệt” của Man United. Ở chung kết FA Cup MU vs Chelsea đêm thứ 7 này, xem ra...

Ký ức năm 2005


Đến giờ, Fabregas cảm thấy chiến thắng trước M.U năm 2005 của Arsenal là rất may mắn. Anh mô tả Quỷ đỏ là một trong những đội bóng mạnh nhất mình từng gặp. “Đó là trận chung kết đặc biệt với tôi. Đó là danh hiệu lớn đầu tiên của tôi với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, ở độ tuổi rất trẻ”, Fabregas nói thêm.

“Tôi nhớ khi đó họ có Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Ruud van Nistelrooy, Paul Scholes và Roy Keane. Đó là một đội hình tuyệt vời của Man United. Một trong những điều tốt nhất tôi phải đối mặt. Tôi mới 18 tuổi vào năm 2005. Chúng tôi đã chơi rất tệ, thành thật mà nói. Chúng tôi đã gặp may.”

Xem thêm một số thống kê về Cesc Fabregas:


Xem thêm một số bài viết về Cesc Fabregas trên trang Bongda24h.vn:

Trước chung kết FA Cup, Fabregas dùng Hazard dọa M.U
Cesc Fabregas phát biểu về trận chung kết FA Cup 2018, cầu thủ người Tây Ban Nha dùng đồng đội Eden Hazard để đe dọa M.U.
Fabregas: Tôi yêu Mourinho, nhưng ông ấy phải thua!
Tiền vệ người Tây Ban Nha có động thái hâm nóng trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 ngày 19/5 cuối tuần này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X