Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas phấn khích tột độ sau chức vô địch Premier League đầu tiên trong đời

Thứ Hai 04/05/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas đã không thể giữ nổi cảm xúc sau khi Chelsea vô địch Premier League 2014/2015 nhờ chiến thắng sát nút 1-0 trước Crystal Palace đêm qua.

Fabregas hanh phuc vi Chelsea vo dich Premier League hinh anh
Fabregas đã giành được chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge từ giai đoạn mùa Hè năm ngoái, Fabregas đã nhanh chóng thể hiện được vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của mình để trở thành một trong những mắt xích quan trọng nhất dưới mọi hệ thống chiến thuật mà HLV Jose Mourinho áp dụng cho The Blues. Phải thừa nhận rằng, việc Chelsea vô địch Premier League mùa giải năm nay là nhờ một phần công sức đóng góp rất lớn của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Barca đã có tổng cộng 17 pha kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh, qua đó độc chiếm danh hiệu “chân chuyền” số một xứ sở sương mù. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Fabregas giành được ngai vàng Premier League trong suốt sự nghiệp của mình. Do đó, có thể hiểu được niềm hạnh phúc của ngôi sao 27 tuổi là lớn đến nhường nào.

Phát biểu trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, F4 chia sẻ: “Thật khó có diễn tả được cảm xúc của bản thân vào lúc này. Chúng tôi đã phải chờ đợi từ rất lâu rồi. Đây là một sự giải tỏa, một sự giải tỏa thực sự. Chelsea đã chiến đấu hết mình trong suốt mùa giải và chức vô địch là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi”.

“Trong tư thế của một đội bóng dẫn đầu, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Không ít thời điểm, chúng tôi đã gặp khó khăn. Nhưng điều quan trọng là tôi thích được trải nghiệm những áp lực như vậy. Dù sao thì bây giờ cũng là lúc để ăn mừng thành công của toàn đội. Chelsea đã trở thành nhà vua mới của Premier League, thật tuyệt vời”, Fabregas khép lại.

Xem thêm video trận Chelsea 1-0 Crystal Palace (Vòng 35 Premier League 2014-2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X