Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas nhắn nhủ đồng đội Chelsea: “Hãy là cầu thủ lớn!”

Thứ Tư 16/12/2015 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas cảm thấy các thành viên Chelsea phải chịu trách nhiệm về kết quả nghèo nàn hiện nay và hy vọng một sự khởi đầu mới sẽ bắt đầu.


Rạng sáng thứ 3 vừa qua, Chelsea đã thất bại 1-2 trong trận đấu với Leicester qua đó giậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH Premier League với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng. Đó là màn trình diễn tiêu biểu cho The Blues mùa này khi họ bế tắc trong tấn công nhưng hàng thủ lại mắc những sai lầm sơ đẳng trong cả hai bàn thua.

Tien ve Cesc Fabregas nhac Chelsea can tinh than trach nhiem hon hinh anh
Chelsea lại mới nhận thất bại 1-2 trước Leicester

Với những gì học trò đã thể hiện, HLV Jose Mourinho đã phải dùng từ “phản bội” để nói về họ ở cuộc trả lời phỏng vấn sau trận. Tiền vệ Cesc Fabregas cũng đồng tình rằng anh và các đồng đội cần phải có trách nhiệm hơn nữa, đi đầu là các cầu thủ đang hưởng mức đãi ngộ cao.

“Chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm, là một người được trả nhiều tiền, bạn phải làm việc như như một cầu thủ lớn”, tuyển thủ Tây Ban Nha phát biểu trong một sự kiện mới đây tại London. “Ai cũng có lúc phong độ không tốt, nhưng tinh thần luôn phải cao nhất. Tiếc rằng điều đó không diễn ra ở hiện tại từ mọi cầu thủ Chelsea. Mỗi cầu thủ đều có niềm kiêu hãnh, có thể không chiến thắng bây giờ nhưng sẽ đến ngày chúng tôi phải cải thiện.”

“Lúc này không phải thời gian nghĩ tới thành tích chung cuộc, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết từng trận. Trước mắt, tôi sẽ chỉ nghĩ tới chiến thắng trong trận đấu Chelsea vs Sunderland cuối tuần này dù biết là không dễ dàng. Đội bóng đã rơi vào hoàn cảnh này và không gì khác chúng tôi phải chứng minh khả năng, lập tức trở lại chiến thắng”, anh nói thêm.

Fabregas la
Và Fabregas nhắn các đồng đội cần phải trách nhiệm hơn

Fabregas cũng tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea đã chơi hay trước Leicester đặc biệt là trong hiệp 2 nhưng đã không gặp may. “Mourinho đã cố gắng thúc đẩy tinh thần cả đội Chelsea trong giờ nghỉ nhưng thật tiếc khi chúng tôi bị nâng tỉ số lên 2-0 chỉ 3 phút đầu hiệp 2. Bàn thắng đó đã giúp đối thủ tự tin cao độ và dù chúng tôi đã có cơ hội thậm chí là cân bằng cách biệt trong 30 phút cuối cùng.”

Xem lại Video tổng hợp trận Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X