Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas nhận định về khả năng Ronaldo tới Barca

Thứ Tư 07/02/2007 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Arsenal ngày hôm nay đã có một cuộc trao đổi với giới báo chí về khả năng Cristiano Ronaldo đến với đội bóng cũ của anh Barcelona.

Cầu thủ này tin rằng sẽ rất khó để cho gã khổng lồ xứ Catalans có thể "cuỗm" được Cristiano Ronaldo từ tay Manchester United.

Fabregas nói :" Điều này không phải là không thể xảy ra tuy nhiên đây sẽ là một thương vụ hết sức phức tạp"

Tương lai của Ronaldo vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối
với những người hâm mộ


 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

"Manchester United sẽ không dễ dàng để cho anh ta ra đi đâu ! giờ đây anh ta là thần tượng của các cổ động viên tại Old Trafford mặc dù chỉ cách đây không lâu chính họ là những ngưởi chỉ trích anh ta thậm tệ."

Tuy nhiên Fabregas cũng đồng thời công nhận rằng với khả năng của Ronaldo thì cầu thủ số 7 của Manchester United hoàn toàn có thể hòa nhập tốt tại Barcelona.

"Ở Barcelona anh ta sẽ phải cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Eto'o và Ronaldinho. Đó sẽ là một điều hết sức khó khăn tuy nhiên Ronaldo là một cầu thủ tài năng và những cầu thủ tài năng thì có thể chơi ở mọi đội bóng."

Theo những thông tin mới nhất thì giám đốc thể thao của Barcelona Txiki Begiristain đã có cuộc gặp gỡ bí mật với người đại diện của Ronaldo Jorge Mendez. Trên thực thế thì Barca có một mối quan hệ khá tốt với Mendez bởi ông này đồng thời là người đại diện của Deco và Marquez.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X