Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas muốn dẫn dắt Arsenal

Thứ Sáu 03/03/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cesc Fabregas dự định sẽ theo nghiệp cầm quân sau khi giải nghệ và cầu thủ người Tây Ban Nha không giấu giếm mơ ước được dẫn dắt Arsenal.

Kế hoạch tương lai của Fabregas sau khi giải nghệ

Ở tuổi 36, Cesc Fabregas đang trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Como ở Serie B.

Bản thân Fabregas đã có những kế hoạch tương lai sau khi giải nghệ. Cũng giống như nhiều cựu danh thủ khác, tiền vệ sinh năm 1987 sẽ theo nghiệp huấn luyện và đã trải qua những khóa học HLV trong thời gian qua. 

Fabregas muốn dẫn dắt Arsenal 1
Fabregas từng là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Arsenal.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, mơ ước của Fabregas là được một ngày nào đó dẫn dắt đội bóng cũ Arsenal. Cựu tiền vệ ĐT Tây Ban Nha đã có những cuộc gặp gỡ với HLV Mikel Arteta để xin kinh nghiệm cầm quân. 

Ngoài Arteta, Fabregas còn coi Pep Guardiola và Xavi Hernandez là những hình mẫu để mình hướng tới trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Ngay từ thời điểm hiện tại, cầu thủ 36 tuổi đã không ngừng trau dồi từ những đồng đội, người thầy đi trước. 

Trong quá khứ, Fabregas từng thi đấu cho 3 CLB lớn gồm Arsenal, Chelsea và Barca. Anh từng là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Arsenal. Được biết, phía Pháo Thủ sẵn sàng tạo điều kiện cho Fabregas dẫn dắt các đội trẻ. Cách đây chưa lâu, Arsenal cũng từng bổ nhiệm cựu tiền vệ Jack Wilshere làm HLV trưởng đội U18.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X