Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "MU thời Solskjaer tốt hơn MU thời Ten Hag"

Thứ Bảy 02/03/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas cho rằng Man United đã mất phương hướng dưới thời Ten Hag, ít nhất là họ còn có một kế hoạch dưới thời Solskjaer.

Fabregas cho rằng MU thời Solskjaer tốt hơn MU thời Ten Hag

Cesc Fabregas đã đưa ra một đánh giá thẳng thắn về tình hình của Man United hiện tại. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Man United có cấu trúc và kế hoạch rõ ràng khi Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền. Nhưng dưới thời Ten Hag, câu lạc bộ thiếu đi một chiến lược, dẫn đến sự bất ổn.

Ten Hag Solskjaer
Fabregas: MU thời Solskjaer tốt hơn MU thời Erik ten Hag

Bình luận của Ten Hag đến khi áp lực bắt đầu lớn dần với Ten Hag, nhất là sau khi Man United đã để thua Fulham vào cuối tuần.

“Tôi phải nói rằng tôi không biết về các con số thống kê, nhưng với Ole, họ chơi khá tốt ở các trận đấu lớn. Họ từng có một cấu trúc, họ từng có một kế hoạch. Ít nhất thì bạn thấy được kế hoạch, đó là phòng ngự tốt và có những pha phản công tuyệt vời. Đó chính xác là điều mà Man United không có ở thời điểm này”.

Fulham khiến Man United phải toát mồ hôi trong nhiều pha phản công. Và Fabregas cho rằng màn trình diễn đó là một hồi chuông cảnh báo với ban lãnh đạo của MU.

“Hãy nhìn kỹ lưỡng những pha phản công của Fulham và cách họ thực hiện. Hồi chuông cảnh báo đã vang lên từ rất lâu rồi. Một đội bóng hàng đầu không thể nào bị phản công nhiều như thế trong một hiệp đấu hoặc 60 phút. Điều này cho thấy họ đang thiếu gì đó. Tôi không biết kế hoạch của Ten Hag, tôi không biết thông điệp của ông ấy là gì. Nhưng nếu điều này xảy ra với đội bóng của tôi, sẽ có rất nhiều chuông cảnh báo vang lên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X