Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas lo lắng khi Eden Hazard càng chơi càng hay

Thứ Năm 27/09/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về tương lai Eden Hazard, cầu thủ người Tây Ban Nha đang lo ngại ngôi sao người Bỉ sẽ rời Stamford Bridge vào Hè năm tới.

Hazard càng chơi càng hay


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Eden Hazard dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã bùng nổ giúp Chelsea ngược dòng đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1.
 
Cesc Fabregas nói về tương lai Eden Hazard hình ảnh

Eden Hazard đang chơi bùng nổ


Số 10 của Chelsea góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Chelsea trên sân Anfield, đầu tiên anh đá phạt giúp Emerson Palmieri gỡ hòa 1-1, sau đó Hazard lập một siêu phẩm vào lưới Mignolet ấn định chiến thắng cho đội khách.

Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1991 đã ghi 6 bàn sau 7 lần ra sân, tính ra anh góp dấu giày vào 9 bàn thắng (6 pha lập công, 3 kiến tạo) chỉ sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Những màn trình diễn ấn tượng của Hazard giúp Chelsea đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại từ đầu mùa, trong đó có 7 chiến thắng. Nếu số 10 của The Blues tiếp tục chơi tốt, đội bóng thành London hoàn toàn có thể hướng đến những danh hiệu lớn.
 


Fabregas lo lắng về tương lai Hazard

 


Cesc Fabregas nói về tương lai Eden Hazard, cầu thủ người Tây Ban Nha đang lo ngại ngôi sao người Bỉ sẽ rời Stamford Bridge vào Hè năm tới.
 
Fabregas va Hazard tai chelsea

Fabregas sợ Hazard rời Chelsea ở Hè 2019


“Cậu ấy đang chơi cực tốt, có lẽ Hazard đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy chưa gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, điều đó khiến tôi lo lắng. Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cậu ấy”.

“TTCN đang diễn biến phức tạp, chuyện một đội bóng chi ra 200 triệu euro mua một cầu thủ hoàn toàn có thể xảy ra, bởi vậy tôi đang lo lắng Hazard sẽ rời Chelsea vào Hè năm tới. Khi cậu ấy còn 2 năm hợp đồng, chúng tôi không quá lo lắng, nhưng Hè 2019 Hazard sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và chúng tôi có thể mất cậu ấy”.

“Tôi nghĩ rằng Chelsea nên đẩy mạnh việc đàm phán hợp đồng giữ chân Hazard, đó là mục tiêu số 1 cần phải giải quyết. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Chelsea trong nhiều năm, Hazard là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh”.

Hiện tại, Real rất muốn có Hazard, bản thân cầu thủ người Bỉ cũng muốn tới Bernabeu. Nếu Chelsea không gia hạn hợp đồng thành công với số 10, khả năng họ mất tiền vệ 27 tuổi ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X