Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fabregas, Lewandowski! Thật điên rồ nếu các cậu từ chối M.U"

Thứ Ba 18/06/2013 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là thông điệp của trung vệ Rio Ferdinand gửi tới Cesc Fabregas và Robert Lewandowski, hai mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U ở thời điểm hiện tại.

Dưới triều đại của HLV David Moyes, M.U mới trình làng một tân binh mang tên Guillermo Varela. Tuy nhiên, hậu vệ 20 tuổi này chỉ là một cầu thủ vô danh. Do vậy, không ít người yêu mến M.U tỏ ra suốt ruột.

Rio Ferdinand
 

Bản thân HLV David Moyes cũng rất tích cực tham gia các "phiên chợ" và ông đã nhắm được hai cầu thủ. Thậm chí có thể gọi đó là hai ngôi sao là tiền vệ Fabregas (Barca) và Lewandowski (Dortmund). Tuy nhiên, M.U đều gặp khó trong hai thương vụ này, bất chấp họ là đội bóng danh tiếng. Fabregas vừa mới bày tỏ nguyện vọng gắn bó với Barca trong khi Lewandowski có xu hướng đầu quân cho Bayern, hơn là tìm kiếm thử thách mới ngoài Bundesliga.

Chứng kiến điều này, trung vệ Ferdinand sốt ruột không kém. Do vậy, như để hậu thuẫn thêm cho ông thầy, Ferdinand đã đăng đàn kêu gọi Fabregas và Lewandowski gia nhập sân Old Trafford. "Nếu được M.U để ý, hãy nắm lấy cơ hội. Ngay cả khi bạn là cầu thủ giỏi, bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu tới đội bóng của chúng tôi", Ferdinand mời chào Fabregas và Lewandowski: "Hãy xem, Giggs, Keane, Beckham và cả Andy Cole nữa, họ đều trở nên vĩ đại khi tới M.U. Vậy tại sao bạn lại từ chối cơ hội ấy? Đến với M.U, bạn sẽ trở thành huyền thoại", Ferdinand tiếp tục bày tỏ quan điểm.

Ngoài những phát biểu trên, trung vệ Ferdinand còn đưa ra dẫn chứng về trường hợp của Cris Ronaldo. Khi tới M.U từ Sporting Lisbon, Cris Ronaldo là một cầu thủ vô danh. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn ở sân Old Trafford, Cris Ronaldo đã "phát tiết" và trở thành một ngôi sao. Bên cạnh những lời lẽ dụ dỗ Fabregas và Lewandowski, Ferdinand cũng tỏ ra thẳng thắn khi cho rằng ngay trong năm đầu tiên tiếp quản M.U, nếu David Moyes giúp M.U vô địch Premier League thì đó sẽ là một kỳ tích.

"Tôi không nghi ngờ năng lực của Moyes. Nhưng để chiến thắng, ông ấy cần một điều gì đó thật đặc biệt", Ferdinand phát biểu.

Thế Vinh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X