Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas & Lewandowski sắp cập bến M.U?

Thứ Ba 11/06/2013 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ tự tin sẽ đưa Cesc Fabregas và Robert Lewandowski về Old Trafford hè này, sau khi được 2 ngôi sao này bật tín hiệu "đèn xanh".

 

HLV David Moyes muốn đưa tiền vệ người Tây Ban Nha và chân sút đang khoác áo Dortmund về M.U trước khi toàn đội tham dự chuyến du đấu châu Á và Australia vào giữa tháng tới.

Nguồn tin thân cận hai cầu thủ này cho hay, họ đều hào hứng trước viến cảnh gia nhập nhà ĐKVĐ Ngoại hạng. Về phần M.U, lãnh đạo CLB cũng sẵn sàng dốc hầu bao để thực hiện 2 bản hợp đồng bom tấn.

Dù Arsenal là đội được ưu tiên mua lại Fabregas nếu anh quyết định rời Nou Camp, nhưng Old Trafford lại là điểm đến hấp dẫn hơn với ngôi sao người Tây Ban Nha, bởi Cesc từng có 8 năm thi đấu và cống hiến cho đội bóng thành London.

Khu trung tuyến là nơi mà Moyes cần tăng cường lực lượng nhất. Chính vì thế, M.U sẵn sàng bỏ ra trên 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Cesc Fabregas.

Về trường hợp của Lewandowski, CLB Dortmund đã khẳng định, sẽ không bán anh cho Bayern hè này. Tuy nhiên, họ sẽ chấp nhận để tiền đạo người Ba Lan chuyển sang một đội bóng ngoài nước Đức với giá 25,5 triệu bảng (30 triệu euro).

Quỷ đỏ bắt đầu để ý đến Lewandowski từ hè năm ngoái. Mặc dù vậy, sau đó Sir Alex Ferguson đã quyết định tuyển mộ Van Persie thay vì chân sút 24 tuổi của Dortmund.

Giờ đây, người kế nhiệm của Sir Alex - David Moyes cũng ngưỡng mộ Lewandowski và có thể thực hiện vụ chuyển nhượng khi cơ hội đến.

Sự có mặt của Lewandowski ở Old Trafford sẽ gia tăng sức ép lên Wayne Rooney, người đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng cuối mùa giải vừa qua.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X